Mourinho “đá đểu” Bruno Fernandes và MU về kỷ lục penalty

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 20:25
3.1 /5 của 13 đánh giá

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng mỉa mai tiền vệ Bruno Fernandes và MU khi cho rằng thành tích của Quỷ Đỏ có được nhờ hưởng lợi từ phạt đền.

Ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, MU đã giành thắng lợi 2-0 ở trận đại chiến với Leicester City qua đó cán đích ở vị trí thứ 3 cùng tấm vé vào thẳng Cúp C1 mùa sau. Đáng chú ý, pha lập công mở tỉ số trên chấm 11m của Bruno Fernandes giúp Quỷ Đỏ lập kỷ lục về số lần được hưởng phạt đền.

Cụ thể, MU đã được hưởng 14 quả penalty ở Ngoại hạng Anh 2019/20 – nhiều nhất trong lịch sử giải đấu. Trong 14 quả phạt đền mà đội chủ sân Old Trafford có được, họ thực hiện thành công 10 lần, Fernandes ghi 4 bàn trong số đó.

Bruno Fernandes ghi bàn thắng thứ 10 bằng penalty cho MU

Điều này khiến cho nhiều đội bóng và cá nhân bày tỏ sự bất công. Mới đây nhất, HLV Jose Mourinho của Tottenham đã lên tiếng mỉa mai tiền vệ Bruno Fernandes và MU khi cho rằng thành tích ấn tượng của Quỷ Đỏ có được phần lớn nhờ… hưởng lợi từ phạt đền.

Chia sẻ với đài Record của Bồ Đào Nha, Người Đặc biệt cho hay: “Bruno Fernandes tới và hòa nhập rất nhanh. Cậu ấy giúp MU cải thiện nhiều thứ, đặc biệt là khả năng… sút phạt đền. Bruno có thể trở thành cầu thủ sút 11m hay nhất thế giới bởi MU sẽ có gần 20 lần tạo điều kiện cho cậu ấy ghi bàn”.

Mourinho mỉa mai Fernandes và MU được hưởng lợi từ phạt đền quá nhiều

Trước đó, HLV Mourinho từng chỉ trích các trọng tài đã không công bằng khi để thổi phạt đền cho MU ở trận hòa 1-1 với Tottenham ngày Ngoại hạng Anh trở lại sau Covid-19. Khi đó, Eric Dier phạm lỗi với Pogba trong vòng cấm, tạo điều kiện để Fernandes lập công trên chấm 11m.

Kể từ khi gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, Bruno Fernandes đã thực sự hồi sinh Quỷ Đỏ khi luôn thể hiện phong độ chói sáng, ghi 10 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn vào thành tích vào Top 3 Ngoại hạng Anh, bán kết FA Cup và vòng 1/8 Europa League của MU.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.