Mourinho gây sốc khi tiết lộ đội bóng khó chịu nhất mình từng đối mặt

Thứ Bảy, ngày 02/02/2019 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho là chiến lược gia lừng danh thế giới và đã chạm trán không biết bao nhiêu đội bóng sừng sỏ. Tuy nhiên, ở những chia sẻ mới nhất, ông khiến tất cả phải bất ngờ khi tiết lộ đội bóng khó chịu nhất mà mình từng đối mặt.

>> Tham khảo thêm:

Trong sự nghiệp cầm quân đã qua của mình, Mourinho đã có tới 25 danh hiệu lớn nhỏ và kinh qua nhiều CLB nổi tiếng như: Real Madrid, Chelsea hay Manchester United. Dù đi tới đâu, chiến lược gia người BĐN cũng mang về phòng truyền thống của những đội bóng này các chức vô địch.

Vì thế, ông đã đối mặt cùng hàng loạt đội bóng sừng sỏ ở khắp các giải đấu. Tuy nhiên, tất cả sẽ phải bất ngờ với CLB mà Mourinho cảm thấy khó chịu nhất ông từng đối mặt trong quá khứ.

Jose Mourinho
Mourinho gây sốc khi tiết lộ Celtic là đội bóng khó chơi nhất ông từng đối mặt

Theo đó, chia sẻ trước giới truyền thông, cựu HLV Man United cho biết thời điểm dẫn dắt Porto năm 2003 là khi ông cảm thấy mình chịu áp lực lớn nhất. Và đối thủ khiến ông cảm thấy khó chịu hơn cả không ai khác ngoài Celtic – đội bóng mà chiến lược gia này cùng các học trò Porto đã đối mặt ở trận chung kết UEFA Cup năm 2003.

Khi ấy, thầy trò Mourinho đánh bại đại diện Scotland với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo người Brazil, Derlei ở phút 115. Chính chiến thắng ở Sevilla năm ấy giúp cho Porto thành công rực rỡ tại Champions League một năm sau đó với chức vô địch lịch sử.

Jose Mourinho
Bản thân chiến lược gia này cũng khẳng định chưa vội trở lại

Chia sẻ về ngày tháng ấy, HLV Mourinho cho biết: “Trận chung kết với Celtic là chiến thắng lớn nhất của tôi. Khi ấy, Porto đã trải qua 16 năm không dành danh hiệu nào tại đấu trường châu Âu và tôi thực sự cảm thấy áp lực kinh khủng. Celtic đã thể hiện lối chơi chắc chắn và hiệu quả. Thực sự rất khó để đánh bại họ”.

Hiện tại, chiến lược gia 56 tuổi này đang khá rảnh rỗi sau khi bị Man United sa thải hồi tháng 12 vừa qua. Nói thêm về tương lai, ông khẳng định mình chưa muốn bắt tay vào công việc và muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết