Mourinho lên tiếng về thông tin sẽ trở về Real Madrid trong vài giờ tới

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 14:23
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng về những thông tin cho rằng ông đang hoàn tất các thủ tục để quay trở về dẫn dắt Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Trước đó báo chí tại Tây Ban Nha loan tin Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ sa thải HLV Santiago Solari sau đây ít giờ và người kế nhiệm sẽ là HLV Jose Mourinho. Đó là thông tin bắt nguồn từ một nhà báo của Marca – tờ báo thân tín của Real Madrid.

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin Mourinho là người thay thế Solari

Thậm chí vị nhà báo này khẳng định Chủ tịch Florentino Perez đã không còn tin tưởng chiến lược gia Santiago Solari nữa. 2 trận thua trước Barcelona tại La Liga và cúp Nhà vua, cộng thêm với việc bị loại cay đắng ở Champions League khiến BLĐ đội bóng mất hết kiên nhẫn.

Trước những thông tin trên, HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn. Ông cho rằng người hâm mộ Real Madrid vẫn dành tình cảm cho ông nhưng việc Ban lãnh đạo Kền kền trắng liên hệ với ông là chưa có.

“Người hâm mộ Real hò reo tên tôi ư? Thật tự hào đấy nhưng tiếc là Real Madrid có huấn luyện viên rồi”, Mourinho nó trên El Chiringuito TV.

“Tôi chưa nhận được một liên hệ nào về phía câu lạc bộ. Rõ ràng việc CĐV vẫn nhắc đến tên tôi là điều tự hào nhưng việc tôi trở về Real Madrid là không có”

Mourinho phủ nhận tin đồn trên

“Tôi vẫn chưa nói chuyện với bất kỳ CLB nào và đã xuất hiện rất nhiều tin đồn. Tất cả chúng ta đều biết tin đồn trong bóng đá không hề hay ho và cũng chả mấy chắc chắn”

Kể từ khi bị Manchester United sa thải, Jose Mourinho vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện và mới chỉ tham gia bình luận cho một số kênh truyền hình ở một số giải đấu. Câu chuyện Mourinho về Real Madrid chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây vì đâu ai biết trước được rằng BLĐ đội bóng sẽ liên hệ với ông trong một vài ngày tới. Tuy nhiên theo giới chuyên gia không đánh giá cao khả năng trở về của Mourinho bởi vì mối quan hệ bất hòa giữa ông và Ramos vẫn chưa được gỡ bỏ kể từ khi ông rời Bernabeu.

Một cái tên khác cũng được Los Blancos nhắm tới là Conte, người cũng đang “thất nghiệp” kể từ khi bị Chelsea sa thải vào năm ngoái.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha