Peter Crouch: “Liverpool ăn đứt MU trong cuộc đua vô địch”

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Peter Crouch khẳng định Liverpool vẫn xếp trên MU ở cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Điều này được cựu cầu thủ của Quỷ đỏ khẳng định ngay sau khi The Kop thắng 3-1 trước Tottenham.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh là trận đấu muộn giữa Tottenham và Liverpool. Cả hai đội đều khao khát một chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Với The Kop, 3 điểm trước Spurs còn quan trọng hơn khi họ đang trải qua chuỗi thành tích nghèo nàn với 5 trận không thắng trong thời gian qua.

Liverpool giành chiến thắng thắng 3-1 trước Tottenham

Với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch, Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Tottenham ngay trên sân khách. Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane là những người lập công trong chiến thắng của The Kop.

Chiến thắng này giúp Liverpool quay trở lại top 4, kém đội đầu bảng Man City 4 điểm và đội thứ hai là MU chỉ 3 điểm. Trước đó đội bóng của Solskjaer đã nhận thất bại 1-2 trước Sheffield United và lỡ cơ hội giành lại ngôi đầu bảng từ đội bóng cùng thành phố.

Theo Peter Crouch, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer khó có thể đua đường dài được với Liverpool. Cựu cầu thủ của MU cũng tin rằng chiếc cúp Ngoại hạng Anh sẽ trở lại Anfield trong năm thứ hai liên tiếp bất chấp phong độ gần đây của thầy trò HLV Klopp là không ổn định.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tôi đã đánh cược một chút với Rio Ferdinand vào đêm qua. Liverpool sẽ ăn đứt MU trong cuộc đua vô địch. Tôi nghĩ rằng họ vẫn đang trong cuộc đua danh hiệu”, cựu tiền đạo Quỷ đỏ nói với BT Sport .

“Họ đang sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Việc Henderson đá trung vệ đêm nay là một điều tuyệt vời và, vâng, đôi khi sẽ là một cuộc đấu tranh vì Nat Phillips phải vào sân và tôi không chắc điều gì đã xảy ra với Matip.”

Peter Crouch không tin MU có thể đua vô địch được với Liverpool

“Họ sẽ gặp khó khăn với những ca chấn thương nhưng bạn không thể phủ nhận sức mạnh tấn công của họ. Bạn không thể loại họ ra khỏi cuộc đua vô địch được”

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ gặp thử thách khó khăn mang tên West Ham. Đoàn quân của David Moyes đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây và họ đang đứng thứ 5 trên BXH, kém The Kop chỉ 2 điểm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.