NÓNG: MU chính thức gia hạn với một trụ cột đội bóng

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 21:26
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã có những thời điểm tưởng chừng như sẽ rời CLB song mới nhất, một trụ cột của MU vừa chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng.

Cụ thể, cái tên đang được nhắc tới chính là Eric Bailly. Dù đã có những thời điểm tưởng chừng như sẽ rời khỏi CLB song mới nhất, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng Quỷ đỏ. Thông tin này được chính trang chủ MU xác nhận.

Hiện tại, hợp đồng giữa Bailly với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022, vì thế, sau khi chính thức cam kết tương lai cùng CLB, cầu thủ này đã đồng ý ký vào thoả thuận mới để ở lại đội bóng thêm 3 năm. Theo đó, Bailly sẽ gắn bó cùng MU đến hết mùa hè năm 2024 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đây là điều khá bất ngờ bởi trước khi đồng ý gia hạn, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng trung vệ người Bò Biển Ngà đánh tiếng muốn rời sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 do không được thường xuyên đá chính dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, quyết định mới đây của anh cho thấy Bailly sẵn sàng ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức tại CLB.

Bailly chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Chia sẻ sau khi cam kết tương lai cùng MU, cầu thủ này khẳng định: "Tôi rất hạnh phúc. Quyết định này là điều mà tôi không hề đắn đo bởi tôi yêu CLB và luôn muốn cùng đội bóng gặt hái các danh hiệu. Giờ đây, tôi đã khoẻ mạnh trở lại sau quãng thời gian không thể thi đấu. Một bản hợp đồng mới giống như một thử thách mới nhưng tôi đã sẵn sàng cho điều đó".

Bailly gia nhập MU vào năm 2016 với mức giá là 30 triệu bảng Anh. 5 năm qua, anh vẫn luôn là cái tên quan trọng ở hàng thủ CLB dù không phải lúc nào cũng thường xuyên đá chính. Cùng với đội bóng thành Manchester, cầu thủ 27 tuổi đã có 1 danh hiệu cúp liên đoàn và 1 chức vô địch ngoại hạng Anh.

Anh sẽ ở lại CLB thêm 3 năm nữa kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm

Việc Bailly cam kết tương lai cũng sẽ giúp Solskjaer bớt đi phần nào âu lo ở vị trí trung vệ bởi ông vẫn sẽ có thêm những lựa chọn cho người san sẻ gánh nặng cùng Lindelof và Maguire. Trước mắt, Bailly sẽ cùng đội bóng hướng tới trận bán kết Europa League với AS Roma. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà mới khỏi Covid-19 và trở lại tập luyện cách đây chưa lâu.

Video highlight Leeds vs MU - vòng 33 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.