MU có lợi thế với luật mới của Ngoại Hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 16:25
2.7 /5 của 3 đánh giá

Trước khi giải Ngoại Hạng Anh, sẽ có một vài điều luật mới được đưa ra và MU đang là đội bóng có thể được hưởng lợi thế từ những điều luật này.

Khi giải Ngoại Hạng Anh trở lại, các trận đấu sẽ phải thi đấu dưới những hình thức không có khán giả, và đương nhiên do kế hoạch thi đấu rất gấp để dành thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, các câu lạc bộ sẽ được tăng số quyền thay người lên thành 5.

Tất cả những điều luật được áp dụng này tại giải đấu ở thời gian tới, đều mang lại những lợi thế cho câu lạc bộ MU, đội bóng đang rất được kỳ vọng và cũng có nhiều mục tiêu trong những trận đấu cuối của mùa giải.

Đầu tiên, trước khi bước vào những trận đấu còn cuối, MU đã từng trải qua những trận đấu trên các sân vận động không khán giả ở đấu trường Europa League, trước đối thủ là LASK Linz. Đây là một trải nghiệm không nhiều đội bóng có được, ngay cả những câu lạc bộ thi đấu sát với ngày các giải đấu phải tạm hoãn.

MU đã có kinh nghiệm thi đấu trên các sân đấu không có khán giả

Hậu vệ Luke Shaw cũng cho biết, chính việc được tập dượt khi thi đấu trên các sân đấu không khán giả sẽ giúp MU có phần không bỡ ngỡ khi mùa giải chính thức trở lại.

Điều thứ 2, có liên quan đến việc thay đổi người, nếu như số quyền thay người được tăng lên thành 5, thì một đội hình có chiều sâu của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể được lợi từ việc này.

Nên nhớ, quãng thời gian trước khi các giải đấu tạm nghỉ, MU đã không có được sự phục vụ của Pogba và Rashford, những cầu thủ trụ cột, và giờ đây, khi 2 cái tên này trở lại, sẽ là một sự bổ sung hữu hiệu cho đội hình của HLV Solskjaer.

Pogba trở lại sẽ tăng thêm chiều sâu cho đội hình của Quỷ đỏ

Bên cạnh những cái tên nói trên, Matic, Mason Greenwood, Ighalo, Daniel James cũng là những phương án hữu hiệu từ băng ghế dự bị và đây còn là những sự lựa chọn cực kỳ chất lượng.

Ở vòng đấu đầu tiên khi giải Ngoại Hạng Anh trở lại, MU sẽ phải đối đầu với Tottenham, một CLB mạnh và lực lượng hùng hậu đang có trong tay cũng sẽ giúp cho MU có được nhiều lợi thế trước đoàn quân của Jose Mourinho.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.