MU dùng đặc quyền để thuyết phục Jude Bellingham

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 13:36
2.7 /5 của 19 đánh giá

Manchester United đang rất cố gắng để có được tài năng trẻ Jude Bellingham và thậm chí còn dùng một đặc quyền để thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội bóng.

Sau lần đầu tiên đàm phán với đội bóng chủ sân Old Trafford, buổi nói chuyện có sự góp mặt của Sir Alex và HLV Ole Gunnar Solskjaer, gia đình của Jude Bellingham được cho là rất hài lòng với những lời đề nghị mà MU đưa ra.

Gia đình của Jude Bellingham khá hài lòng sau buổi gặp mặt đầu tiên

Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ vẫn rất quyết tâm để chắc chắn có được Jude Bellingham trong mùa hè tới bằng việc cho ngôi sao trẻ này đặc quyền như một cầu thủ trong đội.

Cụ thể, Jude Bellingham đã được tham quan khu bảo tồn nội bộ của đội bóng, đáng nói là khu vực này đang được MU kiểm soát nghiêm ngặt giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành tại Châu Âu và các hoạt động tụ tập nơi đông người đang phải hạn chế một cách tối đa.

Không những vậy, khu vực này chỉ được ban lãnh đạo MU trao cho các cầu thủ đội 1 trong những dịp cực kỳ quan trọng, vì vậy, một tài năng trẻ chưa gia nhập đội bóng như Jude Bellingham đang nhận được rất nhiều sự ưu ái đến từ đội bóng thành Manchester.

Tài năng trẻ người Anh đang nhận được rất nhiều quyền lợi từ MU

Ngoài việc đưa cho ngôi sao trẻ này những lời đề nghị hấp dẫn, MU cũng dự định sẽ chi đậm không chỉ để thuyết phục Birmingham nhượng lại ngôi sao này mà còn để đánh bại các đội bóng khác tại Anh cũng đang muốn có ý định chiêu mộ tiền vệ sáng giá này.

Bellingham được cho là sẽ chắc chắn rời Birmingham vào cuối mùa bóng năm nay và đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để anh gây ấn tượng với các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù.

Ban lãnh đạo MU cũng đã nhiều lần cử các tuyển trạch viên xuống theo dõi tiền vệ trẻ này thi đấu trong màu áo của Birmingham City và tài năng của cầu thủ này được rất nhiều thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Quỷ đỏ đánh giá cao.

Dù vậy, việc tập luyện và thi đấu của cầu thủ này đang bị gián đoạn do các giải đấu đang phải tạm hoãn vì những ảnh hưởng của virus Corona.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.