MU đụng MC ở bán kết cúp liên đoàn, Solskjaer lên tiếng cảnh báo học trò

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 08:31
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi những lá thăm may rủi đưa Man United đụng độ Man City tại vòng bán kết cúp liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo học trò về thử thách phía trước của đội bóng.

Chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Colchester trên sân nhà giúp cho Man United lọt vào vòng bán kết cúp liên đoàn Anh. Tuy nhiên, thử thách phía trước đang chờ đợi họ lại không hề dễ dàng khi đó là nhà đương kim vô địch tại giải đấu, Man City.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Oxford 3-1 và tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương. Rõ ràng, trận derby Manchester sẽ là một cặp đấu vô cùng thú vị tại vòng bán kết cúp liên đoàn Anh sắp tới.

Chia sẻ về điều này, HLV Solskjaer cũng tỏ ra khá lạc quan và thoải mái. Theo đó, ông cho biết: 

“Gặp Man City vào thời điểm nào cũng đem lại sự phấn khích cho cá nhân tôi cũng như các cầu thủ Man United. Họ là một đội bóng tuyệt vời và đang trình diễn thứ bóng đá đẳng cấp. Bởi vậy, thách thức đặt ra sẽ là rất lớn. Tuy nhiên, mỗi cuộc đọ sức với Man City sẽ mang lại những xúc cảm khác nhau và tôi tin điều ấy sẽ tiếp tục sau 2 trận đấu ở vòng bán kết cúp liên đoàn Anh”.

MU đụng độ MC tại bán kết cúp liên đoàn Anh

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời lên tiếng cảnh báo các học trò về thách thức sắp tới đồng thời không quên nhắc nhở họ hãy thôi không nghĩ về thắng lợi vừa qua trước Man City tại ngoại hạng Anh.

“Chiến thắng ở ngoại hạng Anh trên sân Etihad chỉ giống như một trận hoà mà thôi. Vì thế, tôi không muốn các học trò của mình nghĩ quá nhiều về điều đó. Tôi luôn muốn toàn đội vào trận với tâm thế quyết tâm để hướng đến chiến thắng. Man City sẽ rất khác so với trận đấu ở ngoại hạng Anh, bởi vậy, nếu quá tập trung nghĩ về điều đó, bạn sẽ phải nhận thất bại”.

Và HLV Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo học trò về cuộc so tài này

Theo lịch thi đấu, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón người hàng xóm trên sân nhà vào ngày 6/1 trước khi tái đấu The Citizens tại thánh địa Etihad vào ngày 27/1. Rõ ràng, đây chắc chắn là cặp đấu thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ bởi tính chất căng thẳng, máu lửa và kịch tính là điều luôn có thừa ở những trận derby Manchester.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.