MU không thể đón nhiều fan vào sân bằng Man City, Tottenham mùa tới

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 10:20
5 /5 của 2 đánh giá

Trong thời gian tới khi các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh được đón chào fan trở lại sân, các đội bóng như Tottenham và Man City sẽ có cơ hội đón nhiều CĐV vào sân hơn các CLB khác như MU, Everton.

Mùa giải mới của Ngoại Hạng Anh sắp bắt đầu, và bên cạnh các trận đấu sắp được diễn ra, việc liệu các khán giả có được trở lại sân cỏ hay không cũng là một vấn đề được rất nhiều các CĐV của bóng đá Anh quan tâm.

Theo những thông tin từ Sky Sport, BTC của giải đấu đang cố gắng sắp xếp để các CĐV có thể sớm trở lại các sân vận động vào đầu tháng 10, nhưng đương nhiên là với điều kiện phải đảm bảo được an toàn về sức khỏe cho tất cả mọi người, cả các cầu thủ, khán giả và cộng đồng.

Đáng chú ý, các đội bóng có những sân vận động hiện đại và có sức chứa lớn như TottenhamManchester City đang có được cơ hội chào đón nhiều lượng CĐV vào sân hơn các CLB khác.

Các SVĐ tân tiến sẽ có cơ hội đón nhiều fan vào sân hơn các SVĐ lỗi thời

Cần biết, ngay cả khi cho phép các CĐV trở lại các sân vận động, số lượng các fan được vào sân chỉ là khoảng 30% và vẫn cần có những sự giãn cách giữa những người có mặt trên các khán đài, không chỉ các CĐV mà cả các cầu thủ dự bị.

Những sân vận động tân tiến như của Tottenham và Manchester City có những khoảng trống lớn hơn và có thể cho phép nhiều khán giả vào sân mà vẫn đảm bảo được an toàn về mặt cách ly, trong khi đó những SVĐ có phần “cổ xưa” như của MU hay Everton, những nơi có lối đi hẹp và cả những khu nhà vệ sinh, sẽ khó có cả năng đưa thêm các fan vào trong sân.

Các SVĐ có khoảng trống hạn chế sẽ không thể đón nhiều CĐV vào sân

Mỗi SVĐ sẽ được đánh giá riêng dựa trên thiết kế và sẽ không có một tỷ lệ % chung nào cho toàn bộ 20 SVĐ của các CLB tại giải Ngoại Hạng Anh.

Sự có mặt của các CĐV đang là một đóng góp quan trọng không chỉ đến không khí trên sân cho các cầu thủ và cả tiền bản quyền truyền hình, điều đang rất được chú ý bởi các đội bóng sau một thời gian dài bị giảm thiểu thu nhập do ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.