Solskjaer xác nhận, MU nhận hung tin cực sốc về đội trưởng Maguire

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 07:10
5 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã xác định bị dính chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng tưng bừng vừa qua của MU.

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho MU từ Leicester City với một bản hợp đồng kỷ lục, Harry Maguire đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thủ lĩnh hàng thủ và trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ. Chính bởi sự chắc chắn và khả năng phòng ngự siêu việt biến anh trở thành mảnh ghép quan trọng và không thể thay thế của HLV Solskjaer trong bộ tứ vệ của MU.

Tuy vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối diện với nguy cơ thiếu vắng cầu thủ này trong một khoảng thời gian, chí ít là có thể hết mùa giải năm nay vì chấn thương gặp phải trong trận đấu vừa qua.

Maguire dính chấn thương trong trận thắng Aston Villa

Những phút cuối trận MU với Aston Villa, Maguire đã phải tập tễnh rời sân với vẻ mặt vô cùng đau đớn. Trước đó, sau khi thực hiện một pha tranh chấp bằng đầu, cầu thủ 28 tuổi sau đó đã nằm xuống ôm chặt mắt cá chân trái của mình.

Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, tuyển thủ Tam Sư đã có thể trở lại thi đấu nhưng tình hình có vẻ không được khả quan khi mà sau đó không lâu thì Maguire buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Eric Bailly.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Với việc đội trưởng của mình tập tễnh rời sân khiến cho HLV Solskjaer cảm thấy cực kỳ lo lắng. Sau khi trận đấu kết thúc, thuyền trưởng người Na Nuy đã tiết lộ Maguire có thể bỏ lỡ trận chung kết Europa League vào cuối tháng này.

"Hy vọng rằng [trận chung kết Europa League] sẽ ổn với Harry. Tôi không biết cậu ấy có gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng không nữa.”

"Chúng tôi cần kiểm tra nó kỹ lưỡng. Có thể cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng vài tuần hoặc một tháng - chúng tôi không biết.”

"Đó là vấn đề liên quan đến mắt cá chân hoặc gân khoeo của anh ấy. Tôi nghĩ rằng đối phương đã tiếp đất vào anh ấy và nó khiến anh ấy bị trẹo một cái gì đó."

Đội trưởng của MU tập tễnh rời sân khiến Solskjaer cực kỳ lo lắng

MU đã giành vé vào chơi ở trận chung kết Europa League sau khi đội bóng này xuất sắc đánh bại AS Roma. Đối thủ của Quỷ đỏ trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải sẽ là Villarreal và chắc chắn MU muốn ra sân với một đội hình mạnh nhất và tham vọng không gì khác sẽ là lên ngôi ở giải đấu này. Bởi thế, Harry Maguire đang thực sự khiến Solskjaer và NHM MU cảm thấy lo lắng.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Anh

Không riêng gì MU, tuyển Anh của Gareth Southgate cũng sẽ bắt đầu chiến dịch EURO của họ vào tháng tới trên sân nhà trước Croatia vào ngày 13 tháng 6. Hiện Maguire vẫn đang là nhân vật chủ chốt trong đội hình của ĐT Anh.

Mùa này, cầu thủ 28 tuổi đã ra sân tổng cộng 52 lần cho MU và trở thành chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.