MU nhận tin trời giáng từ mục tiêu Jack Grealish

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 18:07
4.5 /5 của 4 đánh giá

MU vừa nhận một thông tin trời giáng trên thị trường chuyển nhượng khi mục tiêu mà họ theo đuổi là Jack Grealish vừa cam kết tương lai với Aston Villa trước sự chèo kéo từ Quỷ đỏ.

Sau khi gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho, MU đã chuyển hướng sang Jack Grealish. Thực tế, cầu thủ người anh là cái tên mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ để ý từ mùa giải 2019/20 song HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy thích Sancho hơn.

Dù vậy, ở những diễn biến mới nhất, không những chẳng có được Sancho, MU còn đón nhận thêm hung tin từ thương vụ chiêu mộ Grealish. Cụ thể, chàng tiền vệ 25 tuổi vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với Villa, qua đó cam kết tương lai của mình với CLB.

Như vậy, Grealish sẽ gắn bó cùng đội chủ sân Villa Park cho tới ít nhất là mùa hè năm 2025, chấm dứt mọi sự theo đuổi từ phía MU. Đây rõ ràng là một đòn trời giáng vào tham vọng sở hữu cầu thủ này của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. 

Dù nhận được sự quan tâm lớn từ MU 

Không Sancho và giờ cũng chẳng có Grealish, MU đang thực sự gặp khó trong việc chiêu mộ một tiền vệ cánh đẳng cấp ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong bối cảnh mà sao trẻ Greenwood đang liên tục dính những bê bối bên ngoài sân cỏ, việc cầu thủ này bị ảnh hưởng tới phong độ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Những cái tên như James, Mata hay Lingard hoặc đã xuống phong độ hoặc đã luống tuổi. Đây thực sự là cơn đau đầu với HLV Solskjaer khi mà ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức bắt đầu từ ngày 12/9 vừa qua.

Với cá nhân Grealish, chia sẻ trong ngày gia hạn cùng Villa, anh khẳng định: “Tôi thực sự hạnh phúc vì quyết định này của mình. Đây không chỉ là CLB mà còn là ngôi nhà của tôi, vì thế, tôi thực sự tự hào khi tiếp tục được cống hiến những năm tiếp theo sự nghiệp cùng đội chủ sân Villa Park".

Song Grealish đã quyết định cam kết tương lai với Villa 

Mùa giải 2019/20, Grealish là đội trưởng của Villa. Anh đóng góp 10 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tiền vệ 25 tuổi cũng là đầu tàu giúp đội bóng trụ hạng thành công tại ngoại hạng Anh.

Ở mùa bóng mới, Villa được nghỉ vòng đầu tiên do đối thủ của họ là Man City được ban tổ chức cho nghỉ ngơi sau khi chinh chiến tại cúp châu Âu cuối mùa vừa qua. Grealish cùng các đồng đội sẽ bắt đầu từ vòng 2, nơi đội bóng này tiếp đón Sheffield United trên sân nhà.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.