MU thất bại ê chề, Man City lập tức có động thái bất ngờ

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 07:24
2.5 /5 của 28 đánh giá

Ngay sau khi MU nhận thất bại ê chề trước Tottenham ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, đội bóng cùng thành phố Man City ngay lập tức đã có động thái bất ngờ.

Tối qua 4/10, MU bước vào vòng 4 giải Ngoại hạng Anh bằng cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford. MU sớm có bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Bruno Fernandes trên chấm phạt đền ngay phút đầu tiên của trận đấu. Dù vậy, đây lại là bàn danh dự của Quỷ đỏ ở cuộc đối đầu này, bởi những phút còn lại, Nhà hát của những giấc mơ chỉ toàn là ác mộng. 

Chỉ trong vòng 3 phút, MU nhận liên tiếp 2 bàn thua từ sai lầm của hàng thủ. Chưa hết, đang trong thế bị dẫn bàn, MU còn bị thi đấu thiếu người sau khi Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Chỉ chơi với 10 người, MU nhanh chóng sụp đổ và khép lại trận đấu bằng trận thua ê chề 1-6 trước Tottenham. 

Chứng kiến đội bóng cùng thành phố ngã ngựa, Man City lập tức có động thái trên trang mạng xã hội Twitter.

Man City "cà khịa" MU trên MXH Twitter

Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, Tottenham đã cập nhật kết quả chung cuộc kèm dòng chú thích: "Một buổi chiều không thể nào quên tại Old Trafford" trên trang Twitter chính thức của đội bóng. Man City nhân cơ hội này "cà khịa" MU khi chia sẻ bài đăng của Tottenham kèm theo biểu tượng bắt tay. 

Không chỉ thể hiện sự vui mừng khi kình địch nhận thất bại muối mặt, Man City còn ngầm nhắc lại ký ức đau buồn của MU cách đây 9 năm. Ở mùa giải 2011-2012, Quỷ đỏ cũng từng để thua đội bóng cùng thành phố với tỉ số 1-6 trên sân nhà Old Trafford. Cho đến nay, đây vẫn là thất bại đậm nhất của MU trước Man City trong lịch sử.

MU cũng từng để thua Man City 1-6 

Khi đó, MU vẫn đang là thế lực đáng gờm nhất tại giải Ngoại hạng Anh và được dẫn dắt bởi HLV Sir Alex Ferguson. 

"Đây là ngày tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng và cả sự nghiệp của tôi. Ngay cả khi còn là cầu thủ, chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình sẽ phải nhận thất bại tới 1-6”, HLV huyền thoại Sir Alex từng thốt lên sau trận đấu.

Mùa giải đó, MU ngậm ngùi nhìn Man City bước lên ngôi vương khi có cùng điểm số nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Song với những gì đang thể hiện tại mùa giải năm nay, cơ hội để đoàn quân của HLV Ole Solskjaer lọt top 4 giải Ngoại hạng Anh còn mong manh, chứ chưa nói đến việc cạnh tranh chức vô địch.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.