MU thua Sevilla tại bán kết cúp C2, Maguire vẫn nói cứng

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 09:40
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc MU vừa nhận thất bại 1-2 trước Sevilla ở vòng bán kết cúp C2, đội trưởng Harry Maguire vẫn có những phát biểu đầy cứng rắn sau trận, đồng thời tỏ ra không phục với trận thua này.

Rạng sáng nay 17/8, MU đã bất ngờ nhận thất bại trước Sevilla ở vòng bán kết cúp C2. Dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ pha lập công trên chấm phạt đền của Bruno Fernandes, song MU lại để Suso và De Jong chọc thủng lưới, qua đó chấp nhận thua ngược với tỉ số 1-2.

Nhìn vào thực tế diễn ra trên sân, MU là đội chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, trong một ngày mà các chân sút trên hàng công như Martial, Rashford hay Greenwood tỏ ra quá vô duyên, Quỷ đỏ buộc phải dừng bước ở bán kết.

Đội trưởng Maguire không thể nuốt trôi được thất bại này. Trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận, Maguire thậm chí còn khẳng định đội mạnh nhất đã bị loại.

Maguire không thể nuốt trôi thất bại trước Sevilla

“Thất bại này thật khó nuốt. Tất cả các thành viên của đội đều suy sụp. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã bỏ lỡ. Trong khi đó, họ không tạo ra nhiều cơ hội thực sự trong trận đấu này. Chúng tôi để thủng lưới từ 2 quả tạt rất bình thường.

Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và đi tiếp. Đội mạnh nhất đã thua”.

Ở Cúp C2 mùa này, MU được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Quỷ đỏ cũng là đại diện duy nhất của nước Anh còn sót lại tại đấu trường châu Âu trước khi trận đấu này diễn ra. Do đó, Maguire và các đồng đội có quyền tiếc nuối với thất bại này.

“MU sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ giỏi nên thất bại là điều khó chấp nhận. Vào bán kết là chưa đủ. Sự tiến bộ của MU trong mùa giải này được thể hiện rất rõ. Chúng tôi sẽ giành danh hiệu sớm thôi”.

MU trải qua năm thứ 3 liên tiếp trắng tay

Đây là lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải này, MU gục ngã tại vòng bán kết của một giải đấu cúp. 2 lần trước đó là tại cúp Liên đoàn Anh trước Man City và cúp FA trước Chelsea. Thất bại tại cúp C2 cũng đánh đấu năm thứ 3 liên tiếp MU trắng tay trên mọi đấu trường. Sau 31 năm, Quỷ đỏ mới lại trải qua thời gian khô hạn danh hiệu dài đến như vậy.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.