Muller tiết lộ bí kíp giúp Bayern ngăn cản Messi

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 10:44
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich sẽ có trận tứ kết được dự báo là vô cùng khó khăn trước Barcelona vào rạng sáng ngày 15/8. Trước thềm màn so tài này, tiền đạo của Hùm xám, Thomas Muller đã dành lời khen ngợi cho Lionel Messi đồng thời tiết lộ cách ngăn cản cầu thủ này.

Sau khi đánh bại Chelsea tới 7-1 ở vòng 1/8 cúp C1, Bayern hiên ngang tiến vào vòng tứ kết để chạm trán với Barcelona. Rõ ràng, so với đại diện thủ đô London, gã khổng lồ xứ Catalan là CLB khó chơi hơn rất nhiều.

Cái tên nguy hiểm nhất bên phía Barcelona không ai khác ngoài Lionel Messi. Siêu sao người Argentina vẫn cho thấy phong độ tuyệt vời bất chấp sự thiếu ổn định của đội bóng. Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 với Napoli, tiền đạo 33 tuổi đã có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp khi dù bị ngã tới 2 lần song anh vẫn đứng dậy và thực hiện pha cứa lòng ghi bàn.

Chắc chắn, Bayern thừa hiểu sự nguy hiểm mà Messi tạo ra. Trước thềm trận đại chiến diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8, tiền đạo Hùm xám, Muller đã hết lời ca ngợi tài năng của M10. Tuy nhiên, cũng thông quá đó, anh muốn tiết lộ cách để ngăn cản cầu thủ này.

Muller hết lời khen ngợi tài năng của Messi 

Cụ thể, chân sút người Đức khẳng định: “Điều duy nhất tôi muốn nói là Messi là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới bất cứ thời điểm nào. Bởi vậy, sẽ không thể ngăn cản anh ấy chỉ với một cầu thủ. Theo kinh nghiệm của tôi, cách duy nhất để chặn Messi là dùng cả một đội.

Khi anh ấy vượt qua người đầu tiên, người thứ 2 phải lập tức xuất hiện bọc lọt. Nếu Messi vẫn vượt qua, một cầu thủ nữa sẽ ập vào và trong lúc đó, 2 cầu thủ đã bị vượt qua cần nhanh chóng trở lại và sẵn sàng hỗ trợ người đang kèm Messi. Bayern phải thực sự quyết liệt trong các tình huống đấu tay đôi”.

Song đồng thời cũng tiết lộ bí kíp để ngăn cản cầu thủ này 

Rõ ràng, Messi vẫn là mối đe dọa thường trực với Bayern ở màn so tài sắp tới. Tuy nhiên, cũng theo Muller, ngăn cản M10 là việc quan trọng song điều mà Hùm xám xứ Bavaria cần làm là đánh bại cả tập thể Barcelona chứ không riêng gì cá nhân Messi.

Bóng đá Đức đã có một đại diện góp mặt tại vòng bán kết, đó là RB Leipzig, vì thế, Bayern chắc chắn không muốn mình trở thành kẻ ngoài cuộc. Trong khi đó, Barcelona là đội bóng duy nhất còn lại của La Liga ở cúp C1 mùa này.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.