Nam Định chính thức chốt sổ 2 ngoại binh ở V.League 2021

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trước 2 ngày đối đầu với Hà Nội FC ở trận khai màn V.League 2021, CLB Nam Định đã chính thức chốt sổ lực lượng cho mùa giải mới bằng 2 ngoại binh.

Nam Định sẽ có trận ra quân ở V.League 2021 bằng cuộc đối đầu với Hà Nội FC trên sân nhà Thiên Trường vào ngày 15/1 tới. Đáng chú ý, chỉ 2 ngày trước thềm trận đấu này, Nam Định đã chốt sổ song danh sách ngoại binh ở mùa giải năm nay.

Tối qua, trên trang Facebook chính thức, Nam Định đã công bố 2 bản hợp đồng cuối cùng trước khi bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt tại V.League. Sau thời gian thử việc hàng loạt cái tên, đội bóng thành Nam đã quyết định ký hợp đồng với 2 cầu thủ. Đó là trường hợp của tiền đạo Gramoz Kurtaj và trung vệ Weslay Rodrigues.

Nam Định chốt số 2 ngoại binh trước ngày khai màn V.League

Kurtaj là cái tên không mấy xa lạ với những người yêu mến bóng đá Việt Nam bởi anh từng có khoảng thời gian thi đấu trong màu áo của SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa. Mặc dù vậy, những gì mà chân sút mang quốc tịch Đức này thể hiện trên sân được đánh giá không quá cao. 

Ở mùa giải đầu tiên đặt chân đến Việt Nam năm 2017, Kurtaj chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận và ghi được 2 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng. Đến V.League 2019, cầu thủ này chuyển tới đầu quân cho Thanh Hóa. Được thi đấu nhiều hơn với 21 lần ra sân, song Kurtaj cũng chỉ ghi được 6 bàn thắng - con số khá khiêm tốn đối với một ngoại binh chơi trên hàng tấn công.

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Rodriquez tới Việt Nam chơi bóng. Trung vệ này sinh năm 1992, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86. Nam Định kỳ vọng cầu thủ người Brazil sẽ trở thành "hòn đá tảng" nơi hàng phòng ngự của đội bóng thành Nam ở mùa giải mới 2021.

Nam Định đã chiêu mộ thành công Dias trước đó

Như vậy, sát ngày khởi tranh V.League 2021, Nam Định đã có đủ 3 ngoại binh. Trước 2 gương mặt kể trên, Nam Định đã chiêu mộ thành công chân sút Rodrio Dias từ CLB Quảng Nam. Dù chưa có trận đấu chính thức cho đội chủ sân Thiên Trường, song Dias đã gây ấn tượng ở giải giao hữu Thiên Long Cup cách đây không lâu. Anh có bàn thắng vào lưới HAGL giúp Nam Định hòa 1-1.

Trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 15/1.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam