Neuer vẫn tự tin trong các trận đấu trước cơn bão chỉ trích của giới truyền thông và các chuyên gia

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 16:52
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa những câu hỏi về phong độ của anh ở cả cấp độ đội tuyển và câu lạc bộ, thủ thành của Bayern đã bác bỏ tất cả những tin đồn về việc anh đang gặp những áp lực trong thi đấu.

Tham khảo thêm:

Manuel Neuer khẳng định anh vẫn đang giữ được sự tự tin bất chấp những lo ngại về phong độ của anh tại câu lạc bộ và đội tuyển Đức sau World Cup 2018.

Thủ thành 32 tuổi đã trải qua một kỳ World Cup khó khăn khi trở lại từ một chấn thương dai dẳng ở chân, đội tuyển Đức đã bị loại ở ngay vòng bảng sau 3 trận đấu với chỉ 3 điểm có được.

Phong độ của Manuel Neuer ở cũng đang bị đặt nhiều dấu hỏi ở mùa giải năm nay, trong những trận đấu gần đây thủ thành kỳ cựu của Hùm xám đang thể hiện phong độ không tốt khi đã 8 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 8 cú sút trúng đích của đối thủ.

Neuer đang có phong độ không tốt

Tuy nhiên, Neuer vẫn giữ được sự tự tin trước những lời chỉ trích, trong một cuộc họp báo, anh chia sẻ:” Việc bị chỉ trích khi chơi tệ là bình thường, không có gì mới cả”.

“Tôi đang có phong độ tốt, tôi có một trận đấu ổn trước Dortmund và tôi vẫn đang giữ được sự tự tin của mình”.

Trong các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Đức tới đây, Neuer sẽ có thể phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu trước đội tuyển Nga, tuy nhiên anh có thể sẽ trở lại với đội hình chính trong trận đấu với đội tuyển Hà Lan để tìm kiếm một chiến thắng tại Nations League.

Neuer cần chứng tỏ bản thân trong các trận đấu sắp tới của tuyển Đức

“Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này bằng một chiến thắng, đây là một năm không hề suôn sẻ với chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng sẽ thi đấu tốt trong cả hai trận, và trước Hà Lan, chắc chắn chúng tôi muốn hướng đến một chiến thắng”.

Trận đấu với đội tuyển Nga cũng có thể coi là một cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ chưa được ra sân nhiều thể hiện bản thân như Goretzka, Julian Brandt và Thilo Kehrer.

Tiền vệ Sane của đội tuyển chia sẻ: ”Các cầu thủ trẻ sẽ bắt đầu có cơ hội ra sân. Loew vẫn luôn làm điều đó. Chúng tôi sẽ ra sân và gây áp lực lên đối phương”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.