Neymar có trở về Barcelona hay không, điều đó chẳng làm Dembele bận tâm

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Ousmane Dembele không hề lo sợ sự trở về của Neymar từ PSG, đó là lời khẳng định của người đại diện Moussa Sissoko.

Tham khảo thêm:

Gần như chắc chắn Neymar sẽ rời PSG trong Hè này thế nhưng tương lai của anh ở đâu thì chưa ai dám chắn chắn. Nhiều nguồn tin khẳng định 90% Neymar sẽ gia nhập Barcelona khi đội chủ sân Nou Camp đang làm mọi cách để đưa người cũ trở về.

Dembele không quan tâm đến sự trở lại của Neymar

Ngoài Barca, Real Madrid và Juventus cũng là 2 đội bóng quan tâm đến chữ ký của Neymar.

Nếu Neymar trở lại Barcelona, tương lai của một vài cầu thủ ở đây sẽ không được đảm bảo. Đơn cử như trường hợp của Dembele – cầu thủ gây thất vọng kể từ khi chuyển tới thi đấu từ Dortmund cho đội chủ sân Nou Camp. Anh hoàn toàn có thể bị đẩy lên ghế dự bị hoặc bị thanh lý sớm nếu Neymar trở về.

Tuy nhiên tiền đạo người Pháp không hề nghĩ như vậy, chí ít là thông qua những gì người đại diện Moussa Sissoko của anh chia sẻ:

“Không có sự đe dọa nào tới vị trí của Dembele cả. Khi thi đấu ở Barca, bạn phải biết mình sẽ cạnh tranh ở đây. Neymar hay bất cứ người nào khác”, Moussa Sissoko khẳng định.

“Dembele không quan tâm chút nào. Anh ấy chỉ quan tâm những gì mình có thể làm. Cậu ấy nhiều lần khẳng định bản thân muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona và thành công ở đây dù cho có rất nhiều đội bóng quan tâm đến chữ ký của anh ấy”

Barcelona đang không hài lòng với những hành vi vô kỷ luật của Dembele

Mặc dù vậy, tuyên bố của người đại diện Dembele mới đây không giống như những gì anh đã thực hiện trong thời gian qua. BHL Barcelona đang rất giận giữ với hành vi nói dối để đi chơi của Dembele mặc dù anh đang dính một chấn thương khá nghiêm trọng. Mùa trước, chân sút 22 tuổi nhiều lần bị nhắc nhở, thậm chí phạt nội bộ vì thói vô kỷ luật.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha