Ngoại binh HAGL tự nhận là trung vệ hàng đầu V-League

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 10:26
5 /5 của 2 đánh giá

Damir Memovic của CLB HAGL tự tin khẳng định anh đang là cầu thủ chơi tốt nhất tại V-League ở vị trí trung vệ. Bên cạnh đó, anh cũng nhận định hàng phòng ngự đội bóng phố núi đang chơi tốt hơn ở mùa giải năm nay.

Damir Memovic vừa chuyển đến thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2020. Không mất quá nhiều thời gian, cầu thủ người Serbia đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng phố núi dần cải thiện hàng phòng ngự vốn là yếu điểm của HAGL trong những năm qua.

Chia sẻ với truyền thông, Damir Memovic cho biết: “Tôi là trung vệ hàng đầu của V-League. Tôi cố gắng để duy trì điều đó. Năm ngoái tôi vinh dự được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu”.

“Tôi luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày cho kỹ năng phòng ngự của mình. Với tôi, việc giúp HAGL giữ sạch lưới là vô cùng quan trọng. Đó là nhiệm vụ hàng đầu của tôi”, Damir Memovic nói thêm: 


Damir Memovic (trái) đang phát huy được vai trò trong màu áo HAGL

Trước khi thi đấu cho HAGL ở mùa này, Damir Memovic đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo SLNA. Trung vệ sinh năm 1989 ra sân 25/26 trận và giữ sạch lưới 11 trận, qua đó giúp đội bóng xứ Nghệ nhận ít bàn thua nhất.

Nhận định về hàng phòng ngự HAGL hiện tại, Damir Memovic cho rằng đội bóng năm nay đã thi đấu tốt hơn với bộ đôi chạy cánh Văn Thanh và Hồng Duy. Trong khi đó, người đá cặp với anh, Trương Trọng Sáng cũng đang chơi khá tốt.

Trải qua 11 vòng đấu, HAGL đang đứng thứ 6 trên BXH. 2 vòng đấu cuối sẽ mang tính quyết định đến tấm vé vào chơi vòng tranh vô địch của họ. Chắc chắn, sự tập trung cao độ của hàng phòng ngự vẫn là điều đặc biệt quan trọng với HAGL.

Hàng phòng ngự HAGL đang dần thi đấu ổn định hơn

Chỉ mới gắn bó với mảnh đất Tây Nguyên gần 6 thắng nhưng Damir Memovic cho biết bản thân rất thích cuộc sống tại đây, với những con người thân thiện, đặc biệt là thời tiết mát mẻ của Pleiku. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến anh gặp khó khi phải thích nghi với thời tiết nóng nực của các vùng khác mỗi lần di chuyển thi đấu.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết