Ngoại hạng Anh có thêm 2 cầu thủ buộc phải cách ly vì Covid-19

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 07:36
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày trở lại của giải Ngoại hạng Anh càng trở nên khó khăn khi mới đây HLV Nigel Pearson tiết lộ, có thêm 2 cầu thủ Watford nữa đã bị buộc phải cách ly vì các thành viên trong gia đình bị nhiễm Covid-19.

Các đội bóng ở đã trở lại tập luyện sau thời gian dài bị đình trệ bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tất nhiên, các cầu thủ mới chỉ được tập luyện theo nhóm nhỏ và thực hiện đầy đủ quy định phòng, tránh dịch để đảm bảo tối đa an toàn.

Tuy vậy Ngoại hạng Anh vẫn có nguy cơ bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát tại xứ sở sương mù. Trước đó trang chủ của giải đấu đã đăng tải thông báo phát hiện thêm 6 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đây là 6 trường hợp nằm trong 748 người được tiến hành xét nghiệm hôm 17/5 và 18/5.

Ngoại hạng Anh có thêm 2 cầu thủ buộc phải cách ly vì Covid-19

Và mới đây đây tiết lộ, có thêm 2 cầu thủ Watford nữa đã bị buộc phải cách ly vì các thành viên trong gia đình bị nhiễm Covid-19.

“Chúng tôi có những cầu thủ không thể tập luyện vì những lý do khác nhau. 1 cầu thủ dương tính, 2 cầu thủ phải cách ly vì những thành viên trong gia đình của họ dương tính”, HLV Nigel Pearson của Watford tiết lộ.

“Chúng tôi mất đến 6 cầu thủ bao gồm cầu thủ dương tính, buộc cách ly và những cầu thủ từ chối trở lại tập luyện trong giai đoạn này. Đây là điều khó khăn mà BHL và BLĐ đội bóng đang phải đối mặt”

Trước đó, hậu vệ Adrian Mariappa và 2 nhân viên được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trong khi đó Tory Deeney cùng 2 cầu thủ khác đã từ chối trở lại tập luyện do lo sợ nhiễm Covid-19.

Nigel Pearson tiết lộ thêm 2 cầu thủ Watford buộc phải cách ly vì Covid-19

Các cầu thủ Watford cũng không phải là trường hợp duy nhất ở Ngoại hạng Anh từ chối trở lại tập luyện. Tiền vệ Kante của Chelsea cũng xin được Chelsea cho phép được tập luyện tại nhà do bản thân vẫn chưa cảm thấy yên tâm khi tập luyện cùng đội.

Thậm chí, còn cho phép Kante tự quyết định thời điểm quay lại. Do vậy, anh hoàn toàn có thể nghỉ hết mùa nếu vẫn chưa hết lo lắng về tình hình dịch.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.