MU và các CLB hé lộ ngày trở lại tập luyện, ngoại hạng Anh sắp tái xuất

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 08:35
4.1 /5 của 5 đánh giá

Theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, dù cho dịch Covid-19 vẫn đang gây ra những ảnh hưởng khó lường trên toàn cầu song các CLB Anh đã gần như thống nhất được ngày trở lại tập luyện, qua đó báo hiệu sự tái xuất của giải ngoại hạng.

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, giải ngoại hạng Anh đã phải tạm hoãn kể từ ngày 9/3 để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi cổ động viên. Mới nhất, trong cuộc họp diễn ra vào tối ngày 17/4 vừa qua (Theo giờ Việt Nam), các đội bóng tại xứ sương mù cũng đã đồng loạt hưởng ứng quyết tâm thi đấu trọn vẹn mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, mà cụ thể là tờ The Mirror, dù cho dịch Covid-19 vẫn đang gây ra những ảnh hưởng khó lường song các CLB tại giải ngoại hạng đã lên kế hoạch tập luyện trở lại. Theo đó, nếu dịch bệnh nói trên có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài tuần tới, MU cùng với 19 đội bóng khác tại ngoại hạng Anh có thể tái xuất ở sân tập vào ngày 18/5 tới.

Nếu kế hoạch này diễn ra đúng với dự kiến thì Premier League có thể sẽ trở lại vào ngày 8/6, tuy nhiên, các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả để hạn chế tối đa việc tập trung quá đông người, tạo điều kiện cho chủng virus corona có điều kiện phát triển.

Các CLB ở ngoại hạng Anh có thể trở lại tập luyện vào ngày 18/5

Dù cho những cổ động viên không thể đến sân song thông tin vừa qua rõ ràng là một tin vui không chỉ với các đội bóng mà còn với rất nhiều fan hâm mộ. Bởi lẽ, đã quá lâu rồi họ không được chứng kiến các trận cầu hấp dẫn tại giải ngoại hạng Anh và đang thực sự nhớ bầu không khí của đấu trường này.

Tuy nhiên, tất cả vẫn sẽ phụ thuộc vào tình hình cụ thể dịch bệnh Covid-19. Được biết, ban tổ chức ngoại hạng Anh cũng đã lên phương án rất kĩ lưỡng khi mọi đội bóng quay trở lại tập luyện. Các cầu thủ cũng như mọi thành viên ban huấn luyện sẽ phải trải qua bước kiểm tra y tế để đảm bảo an toàn sức khoẻ tối đa, tránh nguy cơ sinh bệnh và lây lan Covid-19 tới mọi người khác trong toàn đội.

Và có thể trở lại thi đấu vào ngày 8/6 trong tình trạng không có khán giả

Như vậy, với thông tin mới được tiết lộ, khả năng giải ngoại hạng Anh tái xuất có lẽ không còn quá xa. Trước khi tạm hoãn, Premier League đang tạm dừng ở vòng 29 và vẫn cần tới 92 trận đấu nữa để kết thúc mùa giải.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.