Thêm 4 ca dương tính, ngoại hạng Anh đau đầu ngày trở lại

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Giải ngoại hạng Anh vẫn chưa thể chốt ngày trở lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Buổi kiểm tra mới nhất từ ban tổ chức đã khiến các fan hâm mộ thêm phần lo âu về ngày tái xuất khi có thêm 4 ca dương tính.

Nhằm chuẩn bị cho ngày trở lại của giải ngoại hạng Anh, ban tổ chức giải đấu đã tiến hành các bước kiểm tra y tế đối với mọi đội bóng ở mọi cấp độ giải nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ tốt nhất trước ngày tái xuất.

Tuy nhiên, sau mỗi đợt kiểm tra, các fan hâm mộ bóng đá cũng như mọi CLB lại thêm phần âu lo về ngày trở lại sân cỏ. Mới nhất, ở buổi kiểm tra thứ 3 diễn ra trong 2 ngày 25/5 và 26/5, kết quả thu về vẫn không được như mọi người mong muốn.

Theo đó, ban tổ chức ngoại hạng Anh xác nhận đã có thêm 4 ca dương tính sau 1008 trường hợp tiến hành xét nghiệm ở đợt kiểm tra vừa qua. Như vậy, trải qua 3 vòng kiểm tra tình hình dịch bệnh, Premier League đã xác định được 12 người dương tính với chủng Covid-19.

Thêm 4 ca dương tính từ 3 CLB sau buổi kiểm tra mới nhất tại ngoại hạng Anh

Ban tổ chức giải đấu vẫn sẽ tiến hành thêm một đợt kiểm tra nữa, đáng chú ý, đợt tới đây sẽ dành cho một trong số các CLB ở ngoại hạng Anh - những đội bóng đã bắt đầu quay trở lại tập luyện theo nhóm trong tuần vừa qua. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng tái xuất của giải đấu.

Rõ ràng, 12 trường hợp dương tính với Covid-19 là một con số đủ khiến cho ban tổ chức ngoại hạng Anh đau đầu về phương án trở lại khi mà nguy cơ dịch bệnh vẫn đang đe doạ họ trong cuộc sống thường ngày. Những người vừa cho kết quả dương tính với dịch bệnh nói trên sẽ tiến hành biện pháp cách ly trong 7 ngày trước khi có thể trở lại đội bóng.

Điều này càng khiến cho BTC giải đấu đau đầu về ngày trở lại

Hiện tại, ngoại hạng Anh vẫn đang tạm dừng ở vòng 29 và còn 9 vòng đấu nữa mới kết thúc. Kể từ sau ngày 8/3, các trận đấu đã không được diễn ra do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong khi đó, tại châu Âu, sau , những giải đấu lớn khác như Ligue 1 hay Serie A cũng đang rục rịch trở lại vào tháng 6 tới.

Trong hôm nay (28/5), các CLB tại giải ngoại hạng Anh sẽ có cuộc họp trực tuyến với nhau để tiếp tục thảo luận về các vấn đề liên quan tới tương lai mùa bóng năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.