Ngoại Hạng Anh thắt chặt cách ly đối với các cầu thủ

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ của các câu lạc bộ thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt luật cách ly sau khi trở lại từ những quốc gia đang bị dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề.

Trước mùa giải mới 2020/2021, BTC Premier League đang đưa ra những điều luật sát sao cho các cầu thủ về việc cách ly xã hội, đặc biệt là sau các kỳ nghỉ dài ngày.

Các cầu thủ nổi tiếng của Premier League thường lựa chọn những chuyển du lịch xa hoa ở các quần đảo và bãi biển nổi tiếng, nhiều địa điểm trong số đó thuộc về những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.

Ngay cả những cầu thủ của các đội bóng như Man City, MU, vừa thi đấu tại Cúp Châu Âu và được BTC của các giải đấu này sắp xếp những địa điểm được cách ly nghiêm ngặt, thì khi trở lại Anh vẫn phải tiến hành cách ly đủ 14 ngày nếu như những địa điểm du lịch và nghỉ ngơi trước đó không an toàn.

Ngay cả các cầu thủ thi đấu ở địa điểm an toàn cũng sẽ phải cách ly khi trở lại Anh

Việc khai báo y tế cũng như kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt này được BTC của giải Ngoại Hạng Anh đưa ra không chỉ nhằm bảo vệ sức khỏe cho các cầu thủ, tránh gián đoạn giải đấu mà còn là vì sự an toàn của cộng đồng người dân sinh sống tại Anh.

BTC của giải đấu cũng đã viết những email gửi đến các câu lạc bộ theo dõi và cảnh báo tất cả các cầu thủ đã và đang có ý định di chuyển tới 155 quốc gia đang có tình trạng báo động về dịch bệnh Covid-19.

Thậm chí, ngay cả những cầu thủ có kết quả xét nghiệm âm tính khi trở lại Vương quốc Anh cũng sẽ phải tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi giải đấu mùa tới được diễn ra.

Dele Alli, James Maddison và Jack Grelish đều đã lui tới quần đảo Ibiza của Tây Ban Nha

Theo như những cập nhật trên các trang truyền thông và mạng xã hội, các ngôi sao hàng đầu thế giới thường lui tới quần đảo Ibiza của thành phố Valencia – Tây Ban Nha và đây là một quốc gia cũng đang gặp ảnh hưởng đứng top đầu thế giới về Covid-19.

Cho đến thời điểm này, Tây Ban Nha đã xác nhận khoảng 359 nghìn ca nhiễm Covid-19 trong đó đã có hơn 28 nghìn ca tử vong.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.