Người cũ phủ nhận khả năng thành công của Man United trong tương lai gần

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 20:28
5 /5 của 1 đánh giá

Gary Neville vừa cho rằng, Man United chưa đủ sức để chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh. Những thay đổi chưa thể phát huy tác dụng ngay lập tức.

>> Xem thêm:

Quỷ đỏ đã trải qua mùa giải 2018-2019 một cách đáng thất vọng. Họ không thể lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng Premier League và phải ngậm ngùi dự Europa League mùa sau.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đến và tạo ra những thay đổi khá tích cực. Mùa hè này, rất có thể một cuộc cách mạng về nhân sự sẽ diễn ra tại sân Old Trafford.

Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ cần thay đổi nhiều hơn nữa
Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ cần thay đổi nhiều hơn nữa

Tuy nhiên, Gary Neville lại cho rằng, những thay đổi này chưa thể phát huy tác dụng ngay lập tức. Anh nói: “Có rất nhiều thứ cần thay đổi lúc này. Nếu không có sự thay đổi đối với một vài vị trí thì thành công sẽ không đến. Trong khoảng 2 năm tới, United chưa thể vươn tới ngôi vương”.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc giành chức vô địch Premier League. David Moyes đã rất cố gắng để lấp đầy khoảng trống của người tiền nhiệm huyền thoại nhưng chỉ trụ lại được vài tháng trước khi bị sa thải.

Louis van Gaal đã giành được 1 danh hiệu FA Cup nhưng cũng gặp phải rất nhiều sự chỉ trích về lối chơi nhàm chán.  Jose Mourinho được bổ nhiệm vào năm 2016 và đã mang về 3 danh hiệu ngay mùa đầu dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Công cuộc tái thiết đang được HLV Solskjaer tiến hành
Công cuộc tái thiết đang được HLV Solskjaer tiến hành

Tuy nhiên, những lục đục trong phòng thay đồ đã khiến ông bị sa thải vào tháng 12/2018.  Solskjaer lên nắm quyền và đã tạo ra được những kỳ vọng ban đầu về sự thay đổi toàn diện.

Một bản hợp đồng 3 năm đã được trao cho vị chiến lược gia người Na Uy. Công cuộc tái thiết có vẻ như đã bắt đầu. Daniel James từ Swansea chính là bản hợp đồng đầu tiên mà ông mang về Nhà hát của những giấc mơ.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.