“Người cũ” tin tưởng quay trở lại Real Madrid của Mourinho

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 14:39
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha đều đưa tin Mourinho sẽ quay trở lại Real Madrid sau khi mối quan hệ của ông với Perez đã được hàn gắn. Rất có thể Mourinho sẽ cập bến Bernabeu ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Tham khảo thêm:

HLV Mourinho đã chính thức mất việc tại Man United sau thành tích kém cỏi từ đầu mùa. Đặc biệt tại đấu trường Ngoại hạng Anh ông chỉ giúp Quỷ đỏ có được 19 điểm sau 17 vòng đấu, bị top 4 bỏ xa với khoảng cách lên đến 11 điểm.

Nhiều khả năng Mourinho sẽ trở lại Real Madrid

Tuy nhiên, theo nhiều tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha lại cho rằng Mourinho không cần phải lo lắng quá nhiều về tương lai. Chủ tịch Florentino Perez sẽ trao cho Mourinho thêm một cơ hội dẫn dắt Real Madrid nữa trong bối cảnh CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Los Blancos đang không có thành tích tốt tại La Liga khi đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng là Barca 5 điểm.

Đồng quan điểm với những nguồn tin trên, cựu tiền đạo của Real Madrid – Predrag Mijatovic cho rằng khả năng Mourinho trở lại Real Madrid là rất cao. Cựu cầu thủ của Los Blancos đánh giá cao mối quan hệ tích cực của Mourinho với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez.

“Tôi không rõ tỉ lệ Mourinho về Real Madrid như thế nào, nhưng tôi đoán là khả năng ông ấy quay trở lại là rất cao”, Predrag Mijatovic nói trên chương trình của kênh Cadenar SER Carrusel Deportivo

Solari chỉ là giải pháp tình thế của Kền kền trắng

“Tại sao tôi lại dự đoán như thế ư? Bởi vì tôi biết rằng chủ tịch Perez vẫn còn rất nhiều thiện cảm với Mourinho và tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ tiếp tục trao cho Mourinho cơ hội một lần nữa. Xem ra điều đó rất có thể sẽ xảy ra”, cựu tiền đạo của Real Madrid nói thêm.

Mourinho từng có 3 năm gắn bó Real Madrid, từ 2010-2013, nhưng cũng ra đi trong ồn ào mâu thuẫn với các trụ cột.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha