Người đại diện khẳng định tương lai của Mesut Ozil ở Arsenal

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 19:49
5 /5 của 2 đánh giá

Trong một tuyên bố mới đây, người đại diện của tiền vệ người Đức – Mesut Ozil đã lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ, theo đó, ông cho biết sẽ không có chuyện Ozil sẽ sớm khăn gói rời sân Emirates.

Ngay cả sau khi nói lời chia tay với HLV Unai Emery, phong độ của tiền vệ người Đức – Mesut Ozil cũng không có nhiều sự thay đổi, cho dù HLV Mikel Arteta cũng đã hết sức tạo cơ hội cho anh ra sân trong các trận đấu của Pháo thủ.

Các CĐV của Arsenal cũng đang rất chán nản với phong độ kém cỏi của tiền vệ này đặc biệt là khi mức lương mà anh đang được hưởng tại câu lạc bộ Arsenal là cao nhất so với các đồng đội còn lại. Một bộ phận fan của Pháo thủ đang lên tiếng muốn câu lạc bộ bán đi ngôi sao 31 tuổi này.

Tuy nhiên, một phát biểu mới đây của người đại diện của Ozil, ông Erkut Sogut cho biết, sẽ không có chuyện Ozil sớm khăn gói rời khỏi sân Emirates, cụ thể, tiền vệ này sẽ ở lại khoác áo Pháo thủ trong vòng ít nhất 1 mùa giải nữa cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Người đại diện khẳng định Ozil sẽ ở lại Arsenal

“Vào thời điểm này, tôi sẽ không bàn luận về tương lai của Mesut Ozil khi anh ấy vẫn còn 1 năm rưỡi trong hợp đồng với đội bóng. Ozil vẫn còn 15 tháng trong hợp đồng và anh ấy sẽ không đi đâu cho đến khi hợp đồng này hết hạn”.

“Sau khi chia tay với đội bóng, Ozil cũng sẽ 32 tuổi tuy nhiên khả năng quảng bá hình ảnh của anh ấy vẫn rất tốt và đó không phải là một viễn cảnh quá tồi, ngoài những công việc ngoài sân cỏ anh ấy vẫn còn có thể chơi bóng trong vòng 2 đến 3 năm nữa”, ông Erkut Sogut cho biết.

Mùa giải năm nay, Ozil mới chỉ ra sân 17 lần cho Arsenal và mới chỉ có được 1 bàn thắng cùng với 1 đường chuyền thành bàn cho đồng đội, những con số này vẫn còn quá nghèo nàn với một tiền vệ từng lên ngôi vô địch thế giới cùng đội tuyển Đức năm 2014.

Tiền vệ người Đức mới chỉ có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội

Trong trận thua của Arsenal trước Olympiakos, Ozil thi đấu đủ 120 phút, tuy nhiên, anh không tạo ra được bất kỳ một dấu ấn nào trên sân và cùng đội nhà nhận thất bại 1-2 qua đó bị loại khỏi Europa League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.