Người hùng của ĐT Tây Ban Nha nói gì sau khi lập cú đúp vào lưới Malta?

Sau khi lập cú đúp giúp Tây Ban Nha đánh bại Malta, tiền đạo Morata đã dành chiến thắng này cho HLV Luis Enrique, người đã vừa phải trở về Tây Ban Nha vì lý do gia đình.


Xem thêm:

Trong trận đấu đêm qua, tưởng chừng như Tây Ban Nha sẽ dễ dàng huỷ diệt một Malta yếu ớt nhưng sự phung phí cơ hội đã khiến các chân sút của La Roja liên tục bỏ lỡ những pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng. Chỉ có 1 người duy nhất làm được điều đó là tiền đạo Alvaro Morata khi tiền đạo của Atletico Madrid đã ghi 1 cú đúp giúp Tây Ban Nha có được 3 điểm trọng vẹn trên sân khách.

Morata đã trở thành người hùng của ĐT Tây Ban Nha

Đặc biệt, HLV Luis Enrique đã không thể có mặt để cùng tận hưởng niềm vui chiến thắng với các học trò do phải về Tây Ban Nha vì chuyện gia đình. Chính vì vậy, Morata đã không ngần ngại dành tặng chiến thắng này cho ông thầy của mình. Trả lời phỏng vấn AS, Morata chia sẻ:

“Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng và cống hiến hết sức, nhưng hôm nay chúng tôi đã có thêm động lực”.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng vì HLV của mình, người xứng đáng với điều đó và chúng tôi sẽ cùng ông ấy chiến đấu đến cùng. Ông ấy biết tôi hạnh phúc như thế nào khi ở đây. Điều chúng tôi muốn là giành vé vào VCK càng sớm càng tốt. Điều quan trọng là giành chiến thắng và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được điều đó”. Cựu sao Chelsea nói thêm.

Sao Atletico dành chiến thắng cho HLV Luis Enrique

Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020, Tây Ban Nha giành trọn 6 điểm. Trước khi đánh bại Malta 2-0, họ cũng đã hạ Na Uy với tỷ số 2-1.

Gia Long

Bình luận