Nhà Glazer viết tâm thư gửi NHM MU sau cơn binh biến vừa qua ở Old Trafford

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 05:57
5 /5 của 2 đánh giá

Joel Glazer, chủ sở hữu của MU mới đây đã viết một bức tâm thư dài 700 chữ để gửi tới NHM sau hàng loạt những biến cố gần đây.

Trước đó không lâu, NHM MU đã tụ tập biểu tình phản đối nhà Glazer ngay trước thềm diễn ra trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool. Cuộc bạo loạn tại sân Old Trafford đã khiến cho BTC quyết định hoãn trận đấu này lại và dời lịch sang một hôm khác. Sau đó ít hôm, Hội các CĐV chính thức của MU đã gửi tới nhà Glazer một bản kế hoạch 4 điểm, phác thảo chi tiết cách thức mà họ muốn CLB này hoạt động trong tương lai.

CĐV MU biểu tình đòi nhà Glazer "biến khỏi" MU

Về phía giới chủ của đội chủ sân Old Trafford, có vẻ như những yêu cầu được NHM MU gửi đã được tiếp nhận để xử lý. Nhà Glazer sau đó cũng đã đưa ra những quan điểm của mình về những sự việc liên tục xảy đến trong thời gian đây, đồng thời hứa hẹn sẽ gặp gỡ những người đại diện của hội CĐV sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Cụ thể, người đứng đầu của MU, Joel Glazer đã viết:

"Chúng tôi muốn làm việc cùng nhau để đưa ra một gói biện pháp đầy tham vọng, từ đó sẽ thay đổi mối quan hệ của chúng tôi với người hâm mộ và củng cố câu lạc bộ về lâu dài.”

"Với tinh thần này, chúng tôi sẽ liên hệ với các thành viên của diễn đàn NHM để sắp xếp một cuộc họp mà tôi sẽ tham gia càng sớm càng tốt ngay sau khi trận đấu cuối cùng của mùa giải kết thúc.”

Xem thêm: Bóng đá Anh

“Một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã làm việc cho diễn đàn của những CĐV MU và cho niềm đam mê lớn lao của các bạn với câu lạc bộ.”

"Tôi rất mong được gặp các bạn và trong thời gian chờ đợi, chúng ta hãy cùng hướng tới một kết thúc thành công cho mùa giải."

NHM MU đã lên tiếng phản đối cực kỳ gay gắt gia đình Glazer sau khi MU thông báo gia nhập giải đấu “ly khai” Super League. Kể từ thời điểm đó, làn sóng phản đối lan truyền dữ dội trong phần lớn CĐV MU.

Đáp lại những chỉ trích về phi vụ gia nhập Super League, Glazer khẳng định gia đình ông yêu câu lạc bộ và "thề" rằng sẽ tập trung vào Champions League và Ngoại hạng Anh sau thảm họa ESL.

"Chúng tôi vẫn cam kết làm việc với cộng đồng bóng đá rộng lớn hơn để làm cho môn thể thao này ngày càng trở nên mạnh mẽ và bền vững hơn trong thời gian tới. Hiện giờ chúng tôi sẽ tập trung mọi nỗ lực của mình để làm điều này trong cấu trúc hiện có của UEFA và Premier League.”

Giới chủ MU đang phải nhận sức ép rất lớn từ NHM

"Ngoài ra, tôi muốn trấn an các bạn rằng tôi và gia đình quan tâm sâu sắc đến Manchester United và cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc trong việc bảo vệ và nâng cao sức mạnh về lâu dài, đồng thời tôn trọng các giá trị và truyền thống của Manchester United.”

Xem thêm: Lịch thi đấu Europa League

"Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là, và sẽ luôn là cạnh tranh cho những danh hiệu quan trọng nhất, chơi thứ bóng đá giải trí với một đội bóng gồm những cầu thủ với chất lượng hàng đầu và cả đó là những tài năng cây nhà lá vườn tốt nhất thế giới mà CLB đào tạo được.”

"Dưới sự dẫn dắt của Ole, chúng tôi cảm thấy mình đang hoàn toàn đi đúng hướng."

Trước đó, từng xuất hiện thông tin cho rằng CĐV MU đã lên kế hoạch biểu tình lần 2 trong cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool sắp tới. Trước đó, trận đấu này đã phải một làn tạm hoãn vì những màn bạo loạn của NHM.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.