Những thông số đáng chú ý trước trận Fulham vs Arsenal

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 10:58
5 /5 của 2 đánh giá

Cặp đấu đầu tiên của Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2020/2021 sẽ là cuộc đối đầu giữa Fulham và Arsenal trên sân Craven Cottage và có khá nhiều thông số thú vị ở trận đấu này.

Thông tin đội bóng:

*) Arsenal:

7 cầu thủ đang gặp chấn thương và sẽ không ra sân: David Luiz, Sokratis, Smith Rowe, Chambers, Mari, Martinez và Mustafi. Martinez cũng đang không có mặt cùng CLB và khả năng cao anh sẽ ra đi trong những ngày còn lại của mùa chuyển nhượng năm nay.

*) Fulham:

Không có ca chấn thương nào ở các cầu thủ và sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến của Arsenal:

+ Leno sẽ góp mặt trong đội hình chính khi Martinez không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu

+ HLV Arteta đang gặp vấn đề trong khâu lựa chọn các trung vệ khi nhiều cái tên đang dính chấn thương, Gabriel Malgahaes, Rob Holding và William Saliba là 3 trung vệ trong sơ đồ 3-4-3. Kieran Tierney và Hector Bellerin sẽ là hai cầu thủ chạy cánh di chuyển luân phiên giữa phòng ngự và tấn công.

+ Xhaka và Ceballos sẽ trấn giữ 2 vị trí giữa sân và Willian có thể có trận đấu chính thức đầu tiên cho Arsenal.

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Fulham

Các thông số liên quan:

+ Fulham đã để thua 5 trận đấu gần nhất tại Premier League khi phải đối đầu với Arsenal. 2 lần chạm trán gần nhất, Fulham cũng đã để lọt lưới tới 9 bàn (2018/2019).

+ Trận thua duy nhất trong 13 lần đối đầu gần nhất của Arsenal giữa 2 đội chính là trên sân Craven Cottage.

+ Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở vòng đấu mở màn Ngoại Hạng Anh năm 2007, Arsenal đã lội ngược dòng để thắng 2-1.

+ Nếu thắng trước Fulham ở trận mở màn năm nay, Arsenal sẽ có lần đầu tiên sau 11 năm thắng 2 trận mở màn mùa giải liên tiếp.

Mùa trước, Arsenal khởi đầu thuận lợi trước Newcastle với bàn thắng duy nhất của Aubameyang

+ Pháo thủ đang bất bại trong 4 trận đấu mở màn Ngoại Hạng Anh gần nhất ( 3 thắng, 1 hòa), lần cuối cùng Arsenal thua trận mở màn trước một đội bóng mới lên hạng đã là từ năm 1976 ở cuộc đối đàu với Bristol City tại Highbury.

+ 24 trận đấu gần nhất trong tháng 9, Arsenal thắng 19, hòa 5. Lần gần nhất thất bại là từ năm 2015 ở trận thua Olympiakos 2-3 trên sân nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.