Nicky Butt thừa nhận Man United không còn là CLB lớn nhất ở Manchester

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 13:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại 1-3 trước Man City, cựu tiền vệ Man United – Nicky Butt mới đây đã lên tiếng thừa nhận, Quỷ đỏ không phải là câu lạc bộ lớn nhất tại thành phố Manchester.

Tham khảo thêm:

Nicky Butt thừa nhận Manchester United đang phải phải đối mặt với một thách thức lớn để trở thành câu lạc bộ lớn nhất trong thành phố Manchester.

Nicky Butt thừa nhận Man United đang mất đi vị trí số 1 tại thành phố Manchester

Cựu tiền vệ người Anh, Nicky Butt hiện đang là thành viên của thế hệ vàng của 1992 của Man United hiện đang là HLV của học viện đào tạo tài năng trẻ của Quỷ đỏ. Sau khi chứng kiến phong độ tụt dốc không phanh của Man United, Nicky Butt thừa nhận Man Utd không còn là CLB lớn nhất ở Manchester mà thay vào đó là CLB Man City.

Sự chênh lệch về đẳng cấp của Man United và Man City trong trận derby thành Manchester vừa qua là câu trả lời chính xác nhất. Chiến thắng nghiêng là Man City với tỉ số 3-1 là hoàn toàn xứng đáng với phong độ hiện tại của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh và phong độ nghèo nàn của Quỷ đỏ.

Hiện tại trên BXH Premier League, Man United đang đứng ở vị trí thứ 8 với 20 điểm, kém đội bóng cùng thành phố Man City tới 12 điểm. Việc lọt vào top 4 đối với Man United còn rất khó chứ đừng nghĩ đến chức vô địch vào cuối mùa giải.

Man City mới là CLB xứng đáng

Butt nói: “Đối với Man United, chúng tôi đang có một thách thức lên để trở thành một CLB hàng đầu nước Anh và ngay cả trong thành phố Man United”

“Chúng tôi sẽ đặt được điều đó nếu chúng tôi làm tốt cả ở đấu trường châu Âu, chúng tôi gặp Juventus, họ vượt trội hơn chúng tôi. Họ đánh bại chúng tôi mỗi gặp nhau”

“Bằng chứng rõ ràng nhất là vào Chủ nhật vừa qua, bất cứ ai cũng cảm nhận được chúng tôi không tương đồng với Man City. Họ tỏ ra vượt trội hơn và rất khó để chúng tôi là một CLB lớn nhất ở Manchester vào thời điểm này”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.