Nói về Ronaldo, đồng đội cũ chỉ cần 9 từ ngắn gọn

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến Cristiano Ronaldo lập cú hat-trick siêu việt vào lưới Atletico Madrid rạng sáng nay (13/3), đồng đội cũ của chân sút này là Rio Ferdinand chỉ dùng 9 từ ngắn gọn để nói về anh khi tôn vinh CR7 như một vị thần sống trong làng túc cầu thế giới.

>> Tham khảo thêm:

Mọi chuyện tưởng như đã trở nên quá xa tầm với cho Juventus khi họ để thua 0-2 trên sân của Atletico. Nhưng với Ronaldo trong đội hình, nhiệm vụ tưởng như bất khả thi đó hoàn toàn trở thành sự thật. Cú hat-trick siêu việt mà tiền đạo này thực hiện giúp cho Bà đầm già thành Turin ngược dòng ngoạn mục để giành vé vào tứ kết Champions League.

Chứng kiến màn trình diễn siêu việt của người đồng đội cũ, Ferdinand cũng không thể ngồi yên. Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu trung vệ Manchester United chỉ dùng 9 từ ngắn gọn để nói về chân sút người Bồ Đào Nha khi cho rằng: “Anh ấy là vị thần sống của bóng đá”.

Juventus Ronaldo
Ferdinand ngả mũ trước Ronaldo

Ngoài ra, Ferdinand còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với phong độ của Ronaldo bất chấp năm nay tiền đạo này đã bước sang tuổi 34.

“Thật khó tin là anh ấy vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao ở một độ tuổi như vậy, và càng khó tin hơn khi đối thủ là Atletico Madrid – đội bóng luôn sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất châu Âu. Anh ấy ghi 3 bàn và tôi hoàn toàn đứng hình vì anh ấy”.

Juventus Ronaldo
Và tôn vinh anh như một vị thần của bóng đá thế giới

Các pha lập công vào rạng sáng nay giúp cho Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi về số hat-trick dành được. Chắc chắn, chân sút người BĐN sẽ còn muốn nhiều hơn thế, đặc biệt là tham vọng vô địch Champions League năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.