NÓNG: Arsenal chia tay giám đốc bóng đá Raul Sanllehi

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 19:36
2.7 /5 của 3 đánh giá

Vị giám đốc bóng đá đang rất được lòng các fan của Arsenal - Raul Sanllehi đã chính thức chia tay với đội bóng thành London trước khi mùa giải mới diễn ra.

Ngay trước thềm mùa giải mới của Ngoại Hạng Anh - 2020/2021, câu lạc bộ Arsenal đã đưa ra một sự thay đổi lớn ở thượng tầng khi ra thông báo chính thức chia tay với Giám đốc bóng đá - Raul Sanllehi, người đã gắn bó với Pháo thủ trong rất nhiều năm qua và cũng rất được lòng các fan hâm mộ của đội bóng này.

Thay thế cho ông Sanllehi sẽ là Vinai Venkatesham, người hiện tại đang là Giám đốc điều hành của Arsenal.

Raul Sanllehi sẽ nói lời chia tay với Arsenal ngay trước mùa bóng mới

Sự thay đổi này là một phần trong chiến dịch thay máu bộ máy tuyển chọn nhân sự của Arsenal, trong những năm vừa qua, phong độ kém cỏi của Pháo thủ và sự nghèo nàn về thành tích một phần đến từ việc đội bóng này đã không có được những bản hợp đồng như ý.

Sau khi chia tay với ông Raul Sanllehi, Arsenal cũng tiến hành xem xét về những sự yếu kém trong khâu chuyển nhượng những mùa giải vừa qua và điều tra sâu hơn về thương vụ bom tấn của Pháo thủ mùa giải năm ngoái mang tên Nicolas Pepe.

Thương vụ Nicolas Pepe là một trong những sai lầm của Raul Sanllehi khi đương nhiệm

Trước khi đến với Arsenal vào tháng 2 năm 2018, vị giám đốc bóng đá này đã từng làm việc cho Barcelona và cũng rất nhiều lần ông "hút máu" Arsenal với những bản hợp đồng như Hleb, Alex Song hay Cesc Fabregas, thế nhưng khi về với Pháo thủ ông cũng đã đưa về sân Emirates một vài bản hợp đồng quan trọng.

Sự ra đi của Raul Sanllehi vào thời điểm này đã gây ra sự bất ngờ kho không ít các fan của Pháo thủ tuy nhiên, đây là một sự thay đổi cần thiết trong bối cảnh Arsenal cần phải đổi mới để hướng tới những mục tiêu cao hơn.

Trong mùa bóng vừa qua, bất chấp đã có những sự bổ sung như Kieran Tierney, David Luiz hay Nicolas Pepe thế nhưng Arsenal vẫn thi đấu hết sức bết bát và rất may mắn là chiếc cúp FA ở cuối mùa giải đã phần nào gỡ lại được cho Pháo thủ một mùa bóng đáng lẽ sẽ rất bi đát.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.