NÓNG: Arsenal gạch tên Ozil khỏi đội hình đá Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 20:47
2.4 /5 của 9 đánh giá

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã loại tiền vệ Mesut Ozil khỏi danh sách 25 cầu thủ tham dự giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Mesut Ozil vừa chính thức nằm ngoài kế hoạch sử dụng của HLV Mikel Arteta ở giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh, sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha chốt danh sách đăng ký thi đấu 25 cầu thủ Arsenal gửi lên ban tổ chức Premier League.

Cụ thể, BTC giải đấu cao nhất xứ sương mù yêu cầu các đội bóng phải gửi danh sách đội hình trước 14h00 ngày 20/10 (từ 20h00 cùng ngày, theo giờ Việt Nam). Trong số 25 cầu thủ, chỉ có tối đa 17 ngoại binh không đào tạo tại Anh trên 21 tuổi được phép đăng ký thi đấu.

Ozil bị gạch tên khỏi đội hình 25 cầu thủ Arsenal thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Với việc HLV Arteta đang có tới 19 lựa chọn, Ozil và trung vệ Sokratis trở thành hai cái tên bị loại bỏ. Đây cũng chính là bộ đôi cầu thủ không được đăng ký thạm dự UEFA Europa League cách đây chưa lâu.

Giải thích cho quyết định này, vị thuyền trưởng của Pháo Thủ cho biết: “Tôi đã trao đổi và giải thích trực tiếp với Ozil và Sokratis. Đây là điều thực sự khó khăn, nhưng quy định của giải đấu cần phải được tôn trọng. Họ luôn là những cầu thủ giúp ích rất nhiều cho đội bóng, hãy chờ xem”.

Tiền vệ người Đức không được đăng ký thi đấu trận nào ở mùa giải năm nay

Như vậy, Ozil sẽ không chơi cho Pháo Thủ đến ít nhất là tháng 2/2020, sau khi giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh kết thúc. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức cũng chưa ra sân lần nào cho đội chủ sân Emirates, thậm chí là không được đăng ký thi đấu.

Tương lai của Ozil tại Arsenal ngày càng trở nên u ám. Lần cuối cùng Mesut Ozil ra sân cho đội bóng vùng Bắc London đã là từ tháng Ba, trong trận gặp West Ham trên sân nhà Emirates.

Ozil thực sự đang là gánh nặng của Arsenal bởi dù không có bất cứ đóng góp nào cho đội bóng kể từ ngày 7/3 song tiền vệ người Đức vẫn đều đặn nhận khoản tiền lương lên tới 350.000 bảng/tuần tại CLB – cao nhất ở Arsenal.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.