NÓNG: Công Phượng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo TP.HCM

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 17:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Yangon, Nguyễn Công Phượng đã có pha đánh đầu gọn gàng để đem về bàn gỡ hòa 2-2 cho TP.HCM. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo sinh năm 1995 trong màu áo TP.HCM.

Công Phượng đã trải qua một năm 2019 không mấy thành công khi đã liên tục gây thất vọng trong màu áo Incheon United và Sint-Truidense. Chính vì vậy trong đầu năm 2020, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở về Việt Nam và quyết định gắn bó với TP.HCM.

Trở về Việt Nam đối với Công Phượng vừa là may mắn nhưng cũng là thách thức. May mắn vì Phượng được trở về quê nhà, được giải thoát khỏi ghế dự bị nơi đất khách quê người, được thi đấu trong màu áo của một trong những CLB hàng đầu V-League hiện nay.

Video Công Phượng ghi bàn cho TP.HCM

Nhưng thách thức ở chỗ Phượng phải hòa nhập làm quen với những đồng đội mới, môi trường mới và anh cũng rất áp lực. Rất nhiều những kì vọng được đặt vào Công Phượng, rất nhiều ánh mắt đều đổ dồn và chờ đợi màn trình diễn của anh.

Và áp lực nhất là việc người ta mong chờ với sự xuất hiện của Phượng, TP.HCM sẽ bay cao bay xa tại AFC Cup. Đặc biệt là khi những ngoại binh của TP.HCM bị chấn thương thì hàng công của đội bóng này đều chờ hết vào Phượng

Và Phượng đã biến những áp lực đó thành hành động để xuất sắc tỏa sáng trong màu áo TP.HCM. Ngay trong trận ra quân AFC Cup, Công Phượng đã chơi hay và có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mang tên Bác.

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo TP.HCM

Quan trọng hơn là bàn thắng ấy đã đến vào thời điểm rất quan trọng với TP.HCM Theo đó trong trận đấu với Yangon United, sau khi ghi bàn trước, đại diện Việt Nam đã bị đối thủ dẫn trước 2-1.

Trước tình cảnh khó khăn của đội bóng, Công Phượng đã lên tiếng rất đúng lúc. Phút 42 của trận đấu, nhận đường chuyền của Công Hiển, Công Phượng băng vào tung cú đánh đầu ở cự ly gần đánh bại thủ môn Zin Htet đem về bàn gỡ hòa 2-2 cho TP.HCM. Đây là bàn thắng đầu tiên của Phượng trong màu áo mới tại một giải đấu chính thức.

Hi vọng rằng vạn sự khởi đầu nan, với một khởi đầu tốt đẹp, Công Phượng sẽ thi đấu thành công và tìm lại phong độ của mình trong màu áo CLB TP.HCM.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam