NÓNG: Đình Trọng bình phục chấn thương, chuẩn bị quay trở lại Việt Nam

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian điều trị tại Hàn Quốc, chấn thương của Đình Trọng gần như đã bình phục hoàn toàn và trung vệ 1997 đã sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Tham khảo thêm:

Tại AFF Cup 2018, Đình Trọng đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng. Trung vệ sinh năm 1997 đã bị vỡ một mảng xương bàn chân nhỏ. Và việc Trọng nén đau thi đấu đã khiến mảnh xương này găm sâu hơn và gây đau đớn.

Với chấn thương khá nghiêm trọng trên, Đình Trọng đã phải sang Hàn Quốc điều trị và bỏ lỡ mất Asian Cup 2019.

dinh trong
Đình Trọng đã phải sang Hàn Quốc điều trị ngay sau AFF Cup 2018

Và sau khoảng 2 tháng điều trị cùng bác sĩ Choi Ju-young và nỗ lực hết mình tập luyện, chấn thương của trung vệ đội tuyển Việt Nam đã gần như bình phục hoàn toàn.

Việc chấn thương hồi phục sẽ giúp Đình Trọng được quay trở lại Việt Nam sớm hơn dự kiến. Trung vệ sinh năm 1997 sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối ngày 28/2 tới đây.

Sau khi về nước, Đình Trọng sẽ tiếp tục luyện tập hồi phục và được theo dõi ở CLB Hà Nội và dự kiến là sẽ quay lại sân cỏ vào tháng 3.

dinh trong
Đình Trọng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại

Điều đó đồng nghĩa với việc Đình Trọng sẽ kịp cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á vào cuối tháng 3 tới đây.

Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng đã điền tên trung vệ sinh năm 1997 vào danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Đây là một tin rất vui đối với đội tuyển U23 cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sự trở lại của Đình Trọng sẽ giúp hàng thủ của U23 Việt Nam chắc chắn hơn rất nhiều nhờ sự tỉnh táo, điềm tĩnh và khả năng phán đoán siêu hạng của trung vệ sinh năm 1997.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam