NÓNG: Lăng mạ mẹ trọng tài, cựu sao Chelsea bị cấm hết mùa giải

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 19:13
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid vừa phải nhận án phạt cực nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha vì hành vi xúc phạm nặng nề trọng tài ở trận thua Barcelona vừa qua.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, chân sút Diego Costa của Atletico Madrid sẽ phải chịu án treo giò cực nặng từ Liên đoàn bóng đá nước này (RFEF), sau hành vi xúc phạm trọng tài Jesus Gil Manzano ở trận thua 0-2 trước Barcelona tại vòng 31 La Liga.

Cụ thể, tiền đạo 30 tuổi sẽ bị cấm thi đấu tới 8 trận, điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa giải năm nay, khi La Liga chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc.

Diego Costa bị cấm thi đấu 8 trận vì hành vi lăng mạ trọng tài ở trận thua Barca

Không những vậy, Costa sẽ còn phải chịu số tiền phạt là 6.010 euro, cùng với đó là đội bóng chủ quản Atletico cũng bị phạt 2.800 euro từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

Ở thất bại trước Barca, Costa đã phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp phút 28 do tình huống phản ứng gay gắt với trọng tài Jesus Gil Manzano. Trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil đã cho rằng mình bị phạm lỗi sau một pha tranh chấp, song không có tiếng còi nào cất lên khiến cầu thủ này mất bình tĩnh.

diego costa
Qua đó, tiền đạo 30 tuổi phải ngồi ngoài đến hết mùa giải

Các báo cáo trận đấu cho biết Costa đã có những lời lẽ xúc phạm tới mẹ của trọng tài Jesus Gil. Chưa hết, cầu thủ của Atletico Madrid còn đụng chạm, xô đẩy sau khi vị vua áo đen này rút thẻ đỏ trực tiếp.

Nói về án phạt này, HLV Diego Simeone của Atletico cho biết: “Tôi đã nói với trọng tài rằng quyết định của ông ấy là rất tệ. Chúng tôi đã thấy Barcelona làm điều tương tự nhưng không có chuyện gì xảy ra. Họ chỉ cứ thế bỏ đi”

“Nếu Costa thực sự nói những lời đó, tấm thẻ đỏ là hoàn toàn chính xác. Song, hẳn là Atletico đã làm gì sai để bị đuổi đến 7 cầu thủ trong 11 trận”.

Thất bại trước Barcelona khiến khoảng cách giữa Atletico với chính đối thủ này lên tới 11 điểm và khó lòng cản bước Gã khổng lồ xứ Catalan chạm tay tới ngôi vương.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha