NÓNG: Mâu thuẫn không thể giải quyết, Phó chủ tịch Barcelona đệ đơn xin từ chức

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trang chủ câu lạc bộ Barcelona xác nhận Phó chủ tịch Jordi Mestre đã đệ đơn từ chức. Mặc dù phía đội bóng không giải thích lý do khiến ông Jordi Mestre ra quyết định bất ngờ này nhưng ai cũng hiểu rằng nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn.

Tham khảo thêm:

Sau 5 năm giữ chức vụ Phó chủ tịch của Barcelona, vào ngày 3/7 đội bóng xác nhận ông Jordi Mestre đã đệ đơn từ chức lên thượng tầng đội bóng. Trong thời gian tại vị, Jordi Mestre được xem như cánh tay phải đắc lực cho Chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Phó chủ tịch Jordi Mestre đệ đơn xin từ chức

Trên trang chủ của Barcelona viết: “Phó Chủ tịch Jordi Mestre đã đệ đơn xin từ chức. Mestre muốn gửi lời cảm ơn các Chủ tịch Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu vì đã tin tưởng ông trong những năm qua. Ông ấy rất vui và tự hào với những ngày tháng làm việc cho câu lạc bộ”

Mặc dù phía đội bóng không giải thích lý do khiến ông Jordi Mestre ra quyết định bất ngờ này nhưng ai cũng hiểu rằng nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn với thượng tầng đội bóng.

Cụ thể các quan chức Barcelona muốn sa thải Giám đốc thể thao Pep Segura nhưng Mestre không đồng tình. Ông cho rằng Pep Segura vẫn xứng đáng với vị trí Giám đốc thể thao của đội bóng và việc ra quyết định sa thải Pep Segura là không hợp lý.

Pep Segura hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc thể thao của Barcelona. Ông không được lòng nhiều quan chức Barcelona và chính người hâm mộ đội bóng. Theo người hâm mộ, sự yếu kém của Segura khiến gã khổng lồ xứ Catalan thường xuyên bị “ép giá” trong các thương vụ mua cầu thủ. Đơn cử như tường hợp của Ousmane Dembele và Philippe Coutinho, họ đều là những tân binh đắt giá thế nhưng những gì họ đóng góp cho đội bóng là quá ít ỏi.

Jordi Mestre từng được xem như cánh tay phải đắc lực của chủ tịch Bartomeu

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người nghi ngờ về khả năng của Pep Segura trong việc phát triển hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ ở lò La Masia.

Jordi Mestre là một trong số ít người vẫn ủng hộ Pep Segura. Chính điều này khiến Mestre có sự bất đồng các quan chức Barca và là nguyên nhân chính để ông đệ đơn từ chức.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha