NÓNG: Tân binh MU dương tính với Covid-19

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 06:02
3.4 /5 của 6 đánh giá

Ngay sau khi MU vừa đánh bại RB Leipzig với tỉ số 5-0 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1, các fan hâm mộ Quỷ đỏ đã đón nhận thông tin không vui khi tân binh Alex Telles được xác nhận dương tính với Covid-19.

Ở lượt trận thứ 2 bảng H cúp C1, MU đã có chiến thắng huỷ diệt 5-0 trước RB Leipzig, qua đó chễm chệ trên ngôi đầu với 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận. Với việc đã đánh bại cả PSG lẫn RB Leipzig, cơ hội đi tiếp của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là vô cùng sáng sủa.

Tuy nhiên, ngay sau thắng lợi ấn tượng vừa qua, các fan hâm mộ Quỷ đỏ đã đón nhận thông tin không vui khi tân binh Telles được xác nhận đã dương tính với Covid-19. Cụ thể, trên trang chủ của MU, đội bóng này đưa ra dòng thông báo sau màn so tài nói trên như sau:

“Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Telle đã dương tính với Covid-19. Chúng tôi chúc anh ấy mong hồi phục để sớm quay lại tập luyện cùng đội bóng".

Telles được xác nhận dương tính với Covid-19 

Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ MU bởi kể từ khi cập bến đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ người Brazil mới chỉ có duy nhất 1 trận đấu cho CLB. Đó là khi anh đá chính trong thắng lợi 2-1 mà Quỷ đỏ giành được trước PSG vào ngày 21/10.

Sau màn so tài ấy, anh đã bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của MU ở trận gặp Chelsea và RB Leipzig. Giờ đây, mọi chuyện đã được sáng tỏ. Với việc Telles phải cách ly, Shaw vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái của MU.

Ở trận đấu vừa qua với RB Leipzig, Shaw đã chơi tương đối ổn khi làm tròn nhiệm vụ phòng ngự đồng thời có các pha tạt bóng hoặc đá phạt khá nguy hiểm. Dù sao, những cổ động viên MU cũng rất mong Telles sớm trở lại cùng đội bóng.

Và anh sẽ phải tiến hành cách ly trong ít nhất là 14 ngày 

Trước mắt, hậu vệ người Brazil sẽ vắng mặt ở ít nhất là 2 trận đấu tới với Arsenal tại ngoại hạng Anh cũng như chuyến làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1. Nhanh nhất, anh sẽ chỉ có thể tái xuất khi MU chạm trán Everton vào ngày 7/11 trong khuôn khổ vòng 8 ngoại hạng Anh.

Trước mắt, Telles sẽ tiến hành cách ly tại nhà riêng ở Manchester đồng thời theo dõi đội bóng qua TV.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.