Odegaard và các cầu thủ Real Madrid âm tính với Covid-19

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 21:22
5 /5 của 1 đánh giá

Martin Odegaard cùng với các đồng đội ở Real Madrid đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, sau khi cầu thủ người Na Uy ban đầu có kết quả xét nghiệm dương tính.

Toàn đội Real Madrid và cả hiện tại đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Odegaard và các cầu thủ khác âm tính với Covid-19.

Máy quay đã ghi được cảnh Odegaard bắt tay với toàn bộ băng ghế dự bị của Real Sociedad, trước trận hòa 0-0 của Real Madrid với đối thủ này tại La Liga cuối tuần qua.

Odegaard âm tính với Covid-19

Cả hai đội đều phải xét nghiệm bắt buộc với Covid-19 sau trận đấu, chỉ vài giờ sau khi Odegaard chào hỏi các đồng đội cũ. Đài phát thanh của Tây Ban Nha Onda Cero đã cho biết rằng cầu thủ 21 tuổi này là người có kết quả dương tính duy nhất.

Sau khi tham gia buổi tập có sự góp mặt của Odegaard vào hôm qua 22/9, toàn đội Real Madrid đã phải trải qua một bài kiểm tra với Covid-19 mới, nhưng tất cả đều cho kết quả âm tính, theo El Chiringuito.

Do đó, Odegaard sẽ có mặt trong chuyến làm khách của nhà ĐKVĐ La Liga trước Real Betis vào ngày 26/9 tới đây và cả trận gặp Real Valladolid 4 ngày sau đó.

Odeegard là trường hợp thứ hai phải nhận kết quả xét nghiệm sai ở Real Madrid, sau , khi thủ thành này trở về hội quân cùng đội tuyển Bỉ.

Tiền đạo Mariano Diaz vẫn là cầu thủ Real Madrid duy nhất có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, cầu thủ này dính virus trên từ tháng 7.

Tuyển thủ Na Uy Odegaard chơi cả mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Real Sociedad. Anh đã trở lại Real Madrid sớm hơn thời hạn cho mượn do những tiến bộ vượt bậc thời gian qua.

Ngoài Diaz, chưa có cầu thủ nào của Real Madrid mắc Covid-19 hai tháng qua

Odegaard khẳng định rất vui khi được trở lại với , nhưng không hài lòng vì không thể có được 3 điểm trong trận ra quân tại La Liga.

Odegaard nói với kênh Movistar + của Tây Ban Nha: “Tôi cảm thấy ổn nhưng vẫn tiếc nuối vì chúng tôi đang bỏ lỡ chiến thắng.”

“Điều đó không khiến tôi vui được, mặc dù thật tuyệt khi được chơi cho Real Madrid một lần nữa. Đó là trận đấu tôi phải chống lại những người bạn rất tốt của tôi.”

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha