Papin: “Neymar, Mbappe và Cavani không phải anh hùng, họ là những kẻ ngốc nghếch”

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 20:08
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá Pháp, Jean-Pierre Papin đã nhắm đến bộ 3 tấn công của PSG. Ông cho rằng họ là những kẻ ngốc nghếch chứ không phải là anh hùng của PSG.

Xem thêm:

Bộ ba của Paris Saint- Germain, Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani phải đặt những tham vọng cá nhân của họ sang một bên nếu muốn câu lạc bộ giành chiến thắng tại Champions League. Đó là khẳng định của chủ nhân Quả bóng vàng năm 1991, Jean-Pierre Papin.

“Neymar, Mbappe và Cavani không phải anh hùng, họ là những kẻ ngốc nghếch”

Họ là bộ 3 đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới nhưng vẫn để thua 2-3 trước Liverpool. Papin nói:

“Với PSG, họ không phải là anh hùng, họ là những kẻ ngốc nghếch. Tại một thời điểm nào đó, bất kể bạn đang ở vị trí nào, nhiệm vụ của bạn là phải phục vụ cho cả đội.”

“Có sự khác biệt giữa các ngôi sao ở nước ngoài và những ngôi sao chúng ta có ở Pháp. Ở Pháp, chúng tôi có những cầu thủ mà bạn không thể quản lý.”

“Chất lượng của mỗi cầu thủ là lâu dài, đó là trong DNA của mỗi cầu thủ. Nhưng vấn đề là họ phải tập hợp chúng lại để cả đội có chiến thắng vì mục tiêu chung. Mục đích của CLB là chức vô địch Champions League. Nếu cầu thủ không nghĩ được như vậy, họ sẽ không bao giờ vô địch ở giải đấu này”

Họ cần loại bỏ cái tôi vì thành công chung của đội bóng

Tuy nhiên, Papin cũng lạc quan rằng một kết quả tốt có thể thay đổi mọi thứ:

“Một chiến thắng tại giải đấu này đóng vai trò then chốt. Họ thật sự là những cầu thủ giỏi”

Ngày 3/10, PSG sẽ có cuộc tiếp đón Sao Đỏ Beograd trên sân Công viên các Hoàng từ trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, Champions League. Hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.