“Paul Pogba sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu cậu ấy bỏ ngoài tai Real hay Juventus”

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Gary Neville về trường hợp của Paul Pogba, cầu thủ vẫn đang vướng vào nhiều tin đồn chuyển nhượng tới Real Madrid và Juventus.

Tham khảo thêm:

Bỏ qua rất nhiều thông tin về việc sắp rời khỏi Man United để cập bến Real Madrid hoặc trở lại Juventus, Paul Pogba vẫn ra sân trong trận đấu đầu tiên của MU ở mùa giải mới. Không những vậy, ngôi sao người Pháp thi đấu vô cùng nổi bật và đóng góp tới 2 pha kiến tạo cho Daniel James và Marcus Rashford lập công.

Pogba vừa tỏa sáng trong trận đấu với Chelsea

Chứng kiến sự tỏa sáng đẳng cấp của Pogba, huyền thoại Gary Neville khẳng định ngôi sao sinh năm 1993 này chỉ cần tập trung cống hiến cho Man United và bỏ ngoài tai những tin đồn chuyển nhượng thì sẽ tỏa sáng rực rỡ. Phát biểu trong buổi bình luận của Sky Sport, Neville cho biết:

“Cậu ấy đã chơi rất tốt nhưng có thể chơi tốt hơn, nhưng mùa trước tôi đã nói rằng có một số cầu thủ đã thể hiện tuần này qua tuần khác rằng không muốn ở lại CLB và Pogba là một trong số họ. Tôi đã nói rằng những cầu thủ như vậy cần phải được cho ra đi nhưng chắc chắn không phải cùng một lúc”.

Neville khẳng định Pogba sẽ tỏa sáng nếu bỏ ngoài tai những tin đồn chuyển nhượng

“Thế nhưng Pogba đã cho tôi thấy được rằng cậu ấy vẫn đang muốn cống hiến cho CLB. Chỉ cần gạt bỏ những ý nghĩ về chuyển nhượng, những tin đồn chuyển nhượng hay những dự định mới, cậu ấy sẽ tỏa sáng hơn nhiều”.

“Luôn luôn có những đồn đoán xung quanh Pogba và tôi không nghĩ nó sẽ biến mất. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Thế nhưng cậu ấy muốn ở trong một đội chiến thắng nhưng cậu ấy có thể biến MU thành một đội chiến thắng không thì chỉ có thời gian mới trả lời được?”. Huyền thoại MU kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.