Pavard thừa nhận anh khó lòng từ chối sức hấp dẫn từ Bayern Munich

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Pháp Benjamin Pavard thừa nhận anh đã không thể cưỡng lại sức hút từ phía đội bóng đương kim vô địch Bundesliga khi Bayern đưa ra lời đề nghị với anh.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ lên ngôi vô địch cùng ĐT Pháp ở kỳ World Cup vừa qua tại Nga Benjamin Pavard sẽ chính thức rời Stuttgart để gia nhập Bayern Munich vào mùa giải năm sau. Chia sẻ về quyết định gia nhập đương kim vô địch Bundesliga, Pavard cho biết anh đã không thể cưỡng lại được sức hút khi đại diện bên phía Bayern đưa ra lời đề nghị với mình.

Pavard cũng chia sẻ rằng anh hy vọng các cổ động viên của Stuttgart sẽ thông cảm cho quyết định chuyển đến Bayern Munich của mình.

Pavard hy vọng các fan của Stuttgart sẽ hiểu cho quyết định của anh

“Họ đã rất bực bội khi tôi rời đội bóng, thế nhưng sâu thẳm trong đáy lòng, họ biết đây là cơ hội để đời dành cho tôi”, Pavard thổ lộ.

“Tôi không thể từ chối Bayern, họ là đội bóng mạnh nhất tại Bundesliga và cũng gần như là mạnh nhất thế giới. Tôi tin tưởng rằng mình sẽ làm tốt nhiệm vụ tại đây với những khả năng của mình”.

Cùng với sự chuyển đến của Pavard, một cầu thủ người Pháp khác là Lucas Hernandez nhiều khả năng cũng sẽ cập bến Hùm Xám xứ Bavaria vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lucas Hernandez cũng có thể sẽ cập bến Bayern vào mùa giải năm sau

“Tôi hy vọng anh ấy sẽ đến vì Lucas là một cầu thủ giỏi cũng như một người bạn tốt của tôi, anh ấy cũng rất có triển vọng và đến với Bayern là một lựa chọn đúng đắn”.

Sắp tới ĐT Pháp sẽ có đợt triệu tập các cầu thủ cho một vài trận đấu giao hữu và Pavard hy vọng mình sẽ thể hiện tốt và gây ấn tượng với HLV Didier Deschamps nếu được trao cơ hội.

“Tôi luôn hy vọng mình sẽ được triệu tập lần này, tôi sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào mà HLV Deschamps sắp xếp, kể cả là ở trung tâm, hay cánh phải”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.