Pep Guardiola: “Giải thưởng cá nhân luôn thuộc về Liverpool”

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 17:04
2.7 /5 của 103 đánh giá

Nhận định về cái tên sẽ ẵm danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”, HLV Pep Guardiola của Man City tỏ ra chán chường với lợi thế thuộc về Liverpool.

Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, sự chú ý hướng về danh hiệu cá nhân danh giá “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” do Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) bầu chọn. Trước ngày chủ nhân hé lộ, HLV Pep Guardiola của Man City đã chia sẻ điều bất ngờ.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định danh hiệu năm nay khó lòng thoát khỏi tay các cầu thủ thuộc nhà vô địch Liverpool, cho dù… các ứng cử viên khác có xuất sắc thế nào, đồng thời lấy dẫn chứng từ mùa giải trước.

Pep Guardiola khẳng định các danh hiệu cá nhân sẽ thuộc về cầu thủ Liverpool

Chia sẻ với BBC RM Sports, thuyền trưởng của Man City tỏ ra chán chường khi được hỏi về cái tên sẽ giành chiến thắng: “Ồ không, danh hiệu năm nay chắc chắn vẫn sẽ thuộc về 1 cầu thủ của Liverpool. Năm ngoái chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh, họ vẫn ẵm giải thưởng cá nhân”

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

“Năm nay Liverpool vô địch, không có lý do gì để ‘Cầu thủ xuất sắc nhất năm’ thoát khỏi tay họ cả. Giải thưởng này luôn luôn thuộc về Liverpool”.

Với chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm, không bất ngờ khi số lượng cầu thủ Liverpool chiếm 1 nửa danh sách đề cử danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” với 4 trên 8 cái tên là Virgil van Dijk, Sadio Mane, Jordan HendersonTrent Alexander-Arnold.

Đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool vừa được FWA bầu chọn là Cầu thủ hay nhất năm

Trong khi đó, 4 ứng cử viên còn lại là Kevin de Bruyne, David Silva (Man City), Bruno Fernandes (MU) và Jamie Vardy (Leicester City). Với tình hình hiện tại, khả năng một cầu thủ The Kop ẵm danh hiệu là rất lớn.

Mới đây nhất, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool đã vinh dự nhận danh hiệu “Cầu thủ hay nhất năm” do Hội nhà báo Anh (FWA) bình chọn.

Đây là điều được dự báo trước khi ngôi sao 30 tuổi không chỉ là nhân tố chủ chốt trong chức vô địch của The Kop mà còn có nhiều đóng góp bên ngoài sân cỏ trong thời gian đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng toàn cầu.  

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.