Pep Guardiola: “Manchester City đã cải thiện nhiều kể từ khi vô địch”

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Man City nói rằng đội bóng của ông đang thi đấu tốt hơn hẳn so với mùa giải năm ngoái.

Xem thêm:

Manchester City đã đạt được con số kỉ lục 100 điểm khi nâng cao chức vô địch Premier League mùa giải năm ngoái và cũng đã xô đổ hàng tá kỉ lục. Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của Guardiola đang cạnh tranh khốc liệt với Liverpool nhưng chiến lược gia người Catalan nghĩ rằng đội bóng của ông đã cải thiện nhiều so với mùa giải năm ngoái.

Manchester City
Man City vô địch mùa giải 2017/18 với số điểm kỉ lục

“Trong một số chi tiết nhỏ nhặt thì chúng tôi hoàn toàn tốt hơn so với năm ngoái, điều này là bình thường khi chúng tôi có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau hơn”, Guardiola chia sẻ với Sky Sports.

Khi được hỏi về Man City đã cải thiện mọi thứ như thế nào, Guardiola trả lời: “Quá trình của chúng tôi, đội hình mà chúng tôi xây dựng, lối đá pressing của chúng tôi. Chúng tôi có thể sử dụng nhiều lối đá khác nhau, chúng tôi có nhiều lựa chọn thay thế để phòng thủ cũng như tấn công. Và chúng tôi cũng vững vàng hơn khi phòng thủ thấp hơn”.

Manchester City
Guardiola cho rằng đội bóng của ông đã mạnh lên nhiều so với năm ngoái

Man City mới đây đã bị đánh bại với tỉ số 2-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Etihad khiến khoảng cách so với đội đầu bảng Liverpool bị nới lên thành 4 điểm. Trước đó, nửa xanh thành Manchester cũng bất ngờ bị Chelsea đánh bại.

Còn về phía Liverpool, họ vẫn đang là đội bóng duy nhất bất bại ở Premier League vào thời điểm hiện tại với 15 trận thắng và 3 trận hòa. Nếu muốn đuổi kịp Liverpool, Man City sẽ không được phép xảy chân thêm một lần nào nữa, nhất là trong giai đoạn khốc liệt của Premier League.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.