Man City vô địch ngoại hạng Anh, Pep Guardiola sở hữu giải thưởng cao quý

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 07:41
3.7 /5 của 11 đánh giá

Sau khi giúp Man City đăng quang ngôi vô địch ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, mới đây, Pep Guardiola đã được vinh danh với giải thưởng cao quý tại xứ sở sương mù.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Man City. Đội bóng chủ sân Etihad đăng quang một cách thuyết phục với 12 điểm nhiều hơn đội về nhì MU.

Chính bởi thành tích ấn tượng đó mà mới đây, HLV trưởng đội bóng Pep Guardiola đã nhận được một giải thưởng vô cùng cao quý. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN vừa chính thức được Hiệp hội Huấn luyện viên bóng đá Anh (LMA) bầu chọn là “HLV xuất sắc nhất ngoại hạng Anh" mùa giải 2020/21.

Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Pep đã có cùng với Man City trong mùa bóng vừa qua. Đại diện thành Manchester duy trì một phong độ đáng kinh ngạc và hoàn toàn dễ dàng trong cuộc đua đến với ngôi vương. Thậm chí, họ còn đăng quang ngôi vô địch từ sau vòng 35.

Sau khi giúp Man City vô địch ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21

Đáng chú ý, Man City là đội đầu tiên trong lịch sử vô địch ngoại hạng Anh dù chỉ xếp thứ 8 trong ngày lễ giáng sinh vào tháng 12 năm 2020. Điều ấy càng cho thấy phong độ khủng khiếp mà The Citizens đã tạo ra ở quãng thời gian sau đó.

Để có thể sở hữu giải thưởng cao quý nói trên, Pep đã đánh bại Marcelo Bielsa - chiến lược gia cũng gây ấn tượng cùng Leeds trong mùa bóng vừa qua. Sau khi nhận vinh dự đặc biệt này, vị thuyền trưởng người TBN tỏ rõ sự hạnh phúc khi cho biết:

“Tôi rất hạnh phúc và tự hào vì được nhận giải thưởng này lần thứ 2 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi chỉ có thể có được vinh dự đó nhờ những đội ngũ và các cầu thủ tuyệt vời ở bên cạnh mình.

Pep Guardiola đã nhận giải "HLV xuất sắc nhất mùa bóng" do LMA bầu chọn 

Các cầu thủ của tôi đã có một mùa giải ấn tượng, các trợ lý của tôi cũng là những người rất xuất sắc. Tôi may mắn vì được làm việc với họ và giúp Man City mạnh hơn mỗi ngày. Giải thưởng này tôi muốn chia sẻ cùng họ”.

Sau khi nhận giải thưởng nói trên, Pep cùng với Man City sẽ hướng tới trận chung kết Champions League với Chelsea vào ngày 30/5 tới. 

Video highlight Man City vs Everton - vòng 38 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.