Pep Guardiola thừa nhận đã học được nhiều điều sau thất bại vụ De Jong

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 14:19
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trong việc chiêu mộ De Jong, HLV Pep Guardiola đã phải thừa nhận sự chậm chân của Man City trên TTCN.

Xem thêm:

Dù tỏ ra vô cùng nỗ lực trong thương vụ lôi kéo tài năng trẻ Frenkie de Jong về với sân Etihad nhưng Man City cuối cùng đã bị Barcelona đánh bại. Thần đồng Hà Lan sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè tới với mức giá 75 triệu euro. Dù rất muốn có được De Jong những HLV Pep Guardiola lại phải ngậm ngùi nhìn anh thi đấu cho đội bóng cũ.

De Jong đã chính thức cập bến Barcelona

Phát biểu trong buổi phỏng vấn với BBC, HLV người Tây Ban Nha thẳng thắn thừa nhận: “Muốn có được những cầu thủ mà mình cần, chúng tôi cần phải hành động nhanh chóng hơn và không được phép căng thẳng. Tôi chỉ có thể nói chung chung như thế chứ chưa rõ Man City phải làm như thế nào mới đáp ứng được những điều kiện như trên”.

“Hiện nay ai cũng có thể chi rất nhiều tiền để trả phí chuyển nhượng và đáp ứng mức lương trên trời cho cầu thủ. Trước khi có thông tin về việc De Jong gia nhập Barcelona, đã có tin đồn về việc chỉ có Man City và PSG theo đuổi tiền vệ người Hà Lan. Bây giờ thì tất cả đã kết thúc và Barca mới là đội giành được chiến thắng”. 

“Khi Man City phải cố gắng hơn thì các đội bóng khác cũng cần làm như vậy nếu không muốn bị chậm chân. Có rất nhiều yếu tố có thể quyết định tới việc một CLB có thể giành được cầu thủ mà mình thích hay không và đôi khi Man City không xoay sở được”.

HLV Pep Guardiola tiếc nuối khi không thể có được thần đồng Hà Lan

“Tôi hài lòng với những gì mà Man City đã làm được. Mùa Hè tới chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Từ việc cầu thủ có hài lòng, muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB hay nhấp nhổm ra đi, tất cả đều rất quan trọng”. HLV Pep Guardiola kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.