Pep Guardiola nói gì với Zidane sau khi loại Real khỏi Cúp C1?

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 21:15
3.7 /5 của 6 đánh giá

Sau khi giúp Man City đánh bại Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1, HLV Pep Guardiola đã có cuộc hội thoại thú vị với người đồng nghiệp Zinedine Zidane bên kia chiến tuyến.

Rạng sáng nay (8/8), Man City đã giành thắng lợi 2-1 trước Real Madrid ở vòng UEFA Champions League, qua đó hiên ngang tiến vào Tứ kết với tổng tỷ số 4-2. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola và người đồng nghiệp Zinedine Zidane bên kia chiến tuyến có cuộc hội thoại gây chú ý.

Theo đó, ống kính truyền hình ghi lại khoảnh khắc hai vị chiến lược gia hàng đầu thế giới trò chuyện khá thân tình bên đường pitse khi cuộc so tài khép lại. Báo giới Tây Ban Nha đã bật mí nội dung thú vị câu chuyện giữa Pep và Zidane.

HLV Pep Guardiola và Zidane trò chuyện khá lâu sau trận đấu tại Cúp C1 châu Âu

Cụ thể, tờ MARCA tiết lộ câu trả lời của HLV Guardiola tại họp báo sau trận: “Tôi chúc mừng Zidane về chức vô địch La Liga mà ông ấy vừa giành được cùng Real Madrid. Tôi cũng tranh thủ hỏi thăm gia đình của Zidane và hi vọng chúng tôi sẽ có dịp ăn tối cùng nhau để chia sẻ mọi điều”.

Ở trận đấu giữa Man City và Real Madrid rạng sáng nay, HLV Pep Guaridiola thể hiện tài cầm quân tuyệt vời khi sử dụng Foden chứ không phải Bernardo Silva hay Mahrez ngay từ đầu. Sự xông xáo của sao trẻ 20 tuổi tạo nên sự khác biệt giúp The Citizens giành thắng lợi.

Hai nhà cầm quân thể hiện sự thân tình

Với sơ đồ 4-4-1-1 biến thể thành 4-4-2, đội bóng áo xanh thoải mái để Real phối hợp bên phần sân nhà nhưng chỉ tới giữa sân là gần như mất bóng vì bị áp sát quá nhanh.

Man City luôn dùng tấn công để phòng ngự, đó là cách hiệu quả nhất với họ vào thời điểm này, nhất là khi hàng thủ của nửa xanh trong mùa giải năm nay luôn bị đặt dấu hỏi về sự ổn định.

Trong một diễn biến khác, HLV Zinedine Zidane được cho là lọt vào tầm ngắm của Juventus – đội bóng vừa sa thải HLV Maurizio Sarri sau khi bị loại khỏi Cúp C1 bởi Lyon. Dẫu vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn khẳng định mình còn hợp đồng với Real và chưa nghĩ tới tương lai.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.