Perez lên kế hoạch vay nợ “điên rồ” trong thời gian dài

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 17:42
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch của CLB Real Madrid, Florentino Perez đang rất muốn tái thiết toàn bộ sân Bernabeu sau nhiều năm lên kế hoạch không thành công.

Tham khảo thêm: 

Real trong 3 năm gần đây đã không hề phải chịu bất cứ một khoản nợ nần nào, điều không thường xuyên xảy ra với một người có tư duy mua sắm “thả ga” trên TTCN như Perez. Thậm chí, họ còn để siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi với mức phí 105 triệu Euro. 

Người hâm mộ đội bóng xuất sắc nhất La Liga hi vọng vào một dải ngân hà Galaticos 3.0 sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, một kế hoạch mới của Perez gần như sẽ kết thúc giấc mơ đó.

Vị chủ tịch này đã quyết định có khoản vay khổng lồ lên đến hơn 577 triệu Euro trong kế hoạch tái thiết sân vận động Bernabeu, sân nhà của Real trong nhiều qua.

Santiago Bernabeu
Sân Bernabeu sắp tới sẽ khoác lên mình diện mạo mới?

Sân vận động với sức chứa 86.000 chỗ ngồi này sẽ được tu sửa ở phía bên ngoài sân và mái che sân. Số tiền mà Perez muốn vay đang bị đội lên khá nhiều so với kế hoạch ban đầu chỉ rơi vào khoảng 400 triệu Euro. 

Số tiền vay đó sẽ được Real trả dần trong vòng 35 năm. Chủ tịch Perez sắp tới sẽ trình kế hoạch này lên toàn thể hội đồng đội bóng, bao gồm 2200 nhân vật cốt cán vào ngày 23/9 tới.

Real Madrid
Liệu Perez có thuyết phục được toàn thể hội đồng của Real?

Vị chủ tịch Real cần ít nhất 2/3 số phiếu ủng hộ để có thể thông qua kế hoạch và bắt đầu khoản vay. Perez trước đó đã từng có ý định tu bổ sân bóng đá này vào năm 2004.

Năm ngoái, công ty đầu tư dầu khí quốc tế IPIC, một trong những nhà đầu tư cho kế hoạch này của Perez,  đã rút lui vì những bất đồng liên quan đến độc quyền tên thương hiệu tại sân Bernabeu.

>> Xem thêm: Florientina Perez: “Inter quan tâm tới Modric nhưng lại không trả giá cho anh ấy”

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha