Chiêm ngưỡng pha phối hợp ghi bàn như trong game của Welbeck và Aubameyang

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Pha phối hợp ghi bàn như trong game của Welbeck và Aubameyang đã giúp Arsenal có được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trước Sporting Lisbon tại bảng E Europa League rạng sáng nay.

Tham khảo thêm:

Arsenal đang chơi thăng hoa trong thời gian vừa qua, cả ở giải đấu quốc nội cho đến cúp châu Âu. Với việc làm khách trên Sporting Lisbon, Arsenal sẽ dễ dàng giành chiến thắng và độc chiếm ngôi đầu bảng nhờ đẳng cấp cũng như phong độ hiện tại.

Pha dứt điểm dũng mãnh của Welbeck

Tuy nhiên, Pháo thủ lại không có được thế trận như ý muốn. Với lợi thế sân nhà Sporting Lisbon chơi cực kỳ khoa học và kín kẽ, gây ra không ít khó khăn cho Arsenal.

Phải đến phút 78, Welbeck đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau đường chuyền đẳng cấp của Aubameyang.

Video pha phối hợp ghi bàn như trong game của Welbeck và Aubameyang

Cụ thể, xuất phát từ một pha chuyền bóng dài từ đồng đội ở phía sân nhà ở phút 78. Aubameyang đã có một pha xử lý khiến hàng thủ của Sporting Lisbon phải bất ngờ. Cầu thủ người Gabon đánh gót điệu nghệ tạo cơ hội thuận lợi cho Welbeck. Trung vệ từng khoác áo Liverpool, Coates cản phá hụt, qua đó giúp Danny Welbeck đón được bóng để xâm nhập vòng cấm địa rồi dứt điểm căng quyết đoán, hạ gục thủ môn Ribeiro.

Bàn thắng quý giá của Welbeck không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, nó còn khẳng định đẳng cấp của 2 cầu thủ hàng đầu đang khoác áo Arsenal. Một pha kiến tạo tinh tế, một cú sút đầy uy lực tất cả đều tạo nên một bàn thắng hòan hảo.

Xem thêm chuyên mục: Độc – Lạ – Dị

Phong Trần

Bình luận bài viết