Phát biểu khiêm nhường, HLV Malaysia không quên “thách thức” tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 13:51
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội tuyển Việt Nam thiếu vắng khá nhiều trụ cột quan trọng ở trận đấu với Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 tới song chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra khá khiêm nhường khi nói về sức mạnh của đội bóng và thầy trò Park Hang Seo.

So với lần gặp gần nhất tại chung kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã thiếu vắng khá nhiều trụ cột quan trọng như Đình Trọng, Văn Đức hay Xuân Trường. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra coi thường thầy trò Park Hang Seo ở cuộc so tài diễn ra vào ngày mai (10/10).

Phát biểu ở buổi họp báo trước thềm màn đại chiến trên sân Mỹ Đình, chiến lược gia này nhấn mạnh: “Việc Đình Trọng, Văn Đức vắng mặt không phải lợi thế cho chúng tôi. Malaysia phải chơi hết mình trong trận đấu và rất tập trung để có kết quả tốt.

Sau trận chung kết AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam cải thiện nhiều mặt về đội hình, chiến thuật, thể lực. Đội bóng của các bạn cũng có nhiều thành công sau chung kết AFF Cup. Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà, có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Người hâm mộ Việt Nam trông đợi nhiều vào ĐTQG, vào kết quả tốt nhất cho trận ngày mai. Do đó, chúng tôi phải chuẩn bị hết mình, cẩn thận và rất đầy đủ để đối đầu với tuyển Việt Nam có phong độ tuyệt vời như hiện nay. Tôi từng dẫn Malaysia đá ở Mỹ Đình, để thua 2 trận và 3 bàn”.

HLV Tan Cheng Hoe “vừa đấm, vừa xoa” tuyển Việt Nam trước đại chiến

Bên cạnh chia sẻ nói trên, HLV Tan Cheng Hoe cũng rất tự tin khi khẳng định ông không quá quan tâm tới chuyên quá khứ và sẽ cùng các học trò làm hết sức để giành trọn vẹn 3 điểm tại chảo lửa Mỹ Đình trong trận đấu vào ngày mai.

“Bóng đá không nói trước được điều gì, nên tôi lạc quan và rất tự tin vào trận ngày mai, để hướng tới kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh là điều gì cũng có thể thay đổi được trong bóng đá”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam