Philipp Lahm thách thức đội bóng nào lật đổ ngai vương của Bayern tại Bundesliga

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 08:36
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu đội trưởng của Bayern, Lahm cho rằng Bundesliga là giải đấu kém tính hấp dẫn bởi Bayern luôn ở thế thống trị những năm gần đây. Cựu danh thủ cũng lên tiếng thách thức đội bóng nào lật đổ ngai vương của Bayern tại Bundesliga mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Philipp Lahm không ngần ngại cho rằng Bundesliga là giải đấu kém hấp dẫn nhất Châu Âu bởi nó không có sự cạnh tranh nhiều giữa các đội. Bayern luôn ở đẳng cấp cao hơn đối với các đội còn lại. Lahm quá “nhàm chán” khi Bayern thấy liên tiếp giành ngôi vô địch từ rất sớm và bỏ xa các đội còn lại.

Lahm muốn nhìn thấy sự cạnh tranh ở Bundesliga

Anh cho rằng điều này hoàn toàn không tốt cho bóng đá Đức. Nếu muốn nền bóng đá đất nước phát triển trước tiên phải có sự cạnh tranh giữa các CLB tại giải quốc nội.

Bayern đã giành ngôi địch Bundesliga trong 6 mùa giải liên tiếp. Chưa có đội bóng nào đủ sức để lật đổ thế thống trị của Bayern kể từ khi Borussia Dortmund giành ngôi vô địch mùa giải 2011/2012.

“Điều quan trọng với bóng đá tại Đức là tính cạnh tranh”, Philipp Lahm chia sẻ

“Tôi hạnh phúc khi Bayern thắng, nhưng sẽ tốt hơn nếu các đội khác thách đấu họ.

“Ở Tây Ban Nha, Barcelona, ​​Real Madrid và Atletico Madrid, họ đều có thể giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên ở đây cuộc đua vô địch kết thúc vào tháng Tư.”

Các đội bóng tại Bundesliga cần nỗ lực hơn nữa để lật đổ Bayern

Lahm kết thúc sự nghiệp của mình vào năm 2017 cùng Bayern Munich. Tại đây, anh cùng Hùm xám giành không ít các danh hiệu lớn nhỏ đặc biệt phải kể đến 9 danh hiệu Bundesliga và 1 Champions League. Ở cấp độ đội tuyển, Lahm cũng cùng đội tuyển Đức đăng quang tại World Cup 2014.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.